Tin mới

Nghi vấn Hồ Quang Hiếu tái hợp vợ cũ hot girl sau 10 năm ly hôn

Thứ sáu, 09/07/2021, 10:51 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu từng có cuộc hôn nhân chớp nhoáng với người vợ xinh đẹp Ivy Lê cách đây 10 năm. Cả hai từng đấu tố nhau trước khi cùng ngồi chung khung hình.

Sau khoảng thời gian dịch bệnh kéo dài, Cộng đồng mạng vô cùng phấn khích khi Hồ Quang Hiếu từ ca sĩ bỗng "lột xác" thành diễn viên hài. Anh thường xuyên quay các clip hài hước cùng nhóm bạn thân, khiến dân tình phải cười bò vì IQ thuộc hệ vô cực. 

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ xuất hiện thân mật cùng nhau
Hồ Quang Hiếu và vợ cũ xuất hiện thân mật cùng nhau

Tuy nhiên thời gian gần đây, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp. Tìm hiểu danh tính dân tình mới ngã ngửa khi đó chính là vợ cũ của anh, Hot girl Ivy Lê. Sự kết hợp ăn ý của cả hai khiến nhiều người không khỏi khó hiểu, làm dấy lên nghi vấn nối lại tình xưa sau 10 năm ly hôn, đấu tốt nhau căng thẳng.

Cả hai vui vẻ quay clip
Cả hai vui vẻ quay clip
Nghi vấn Hồ Quang Hiếu tái hợp vợ cũ hot girl sau 10 năm ly hôn
Nghi vấn Hồ Quang Hiếu tái hợp vợ cũ hot girl sau 10 năm ly hôn

Nhiều dân mạng đặt giả thiết cả hai đã nối lại tình xưa với nhau, chuyển thù thành bạn để hợp tác trong công việc và rất có thể cũng sẽ là cuộc sống. Nếu nhìn một cách khách quan thì việc này là việc tốt, cái kết đẹp cho mối quan hệ vốn căng thẳng của cả hai trong quá khứ.

Với nhiều khán giả, thông tin Hồ Quang Hiếu từng kết hôn có lẽ khá bất ngờ. Nhưng đó là sự thật khi trong quá khứ, nam ca sĩ và hot girl Ivy Lê từng có cuộc hôn nhân bí mật. Đám cưới được tổ chức vào năm 2013 nhưng phải mãi đến 2016, những bức hình cưới của cặp đôi mới bị rò rỉ, gây ngỡ ngàng.

Trước đó, cả hai cũng quay clip rất thoải mái với nhau
Trước đó, cả hai cũng quay clip rất thoải mái với nhau

Chia tay nhau đã lâu nhưng ồn ào giữa Hồ Quang Hiếu và Ivy Lê sau đó vẫn tiếp diễn. Cụ thể, nàng hot girl tiết lộ cú sốc trong ngày cưới của mình khiến bản thân cô đến bây giờ vẫn không thể hết đau khổ. Theo đó, Ivy Lê cho biết vào ngày trọng đại, cô phát hiện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài.

Sau đó, qua tìm hiểu Ivy Lê biết gia đình chồng cũ đều biết việc này, chỉ mình cô không hề hay biết. Chính điều này đã khiến cô vô cùng đau khổ và hoàn toàn sụp đổ. Biết thông tin Ivy Lê đã trầm cảm nặng khi chung sống cùng Hồ Quang Hiếu.

Nghi vấn Hồ Quang Hiếu tái hợp vợ cũ hot girl sau 10 năm ly hôn - Ảnh 1

Về phía Hồ Quang Hiếu, ban đầu anh giữ im lặng nhưng sau đó nam ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân trong quá khứ. Anh đính chính lại thời gian chung sống cùng vợ cũ chỉ vỏn vẹn 10 ngày chứ không phải 2 tháng như những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do cả hai đường ai nấy đi là vì tính cách và quan điểm sống của cả hai khác nhau. Giọng ca "Con Bướm Xuân" thổ lộ bản thân là người sống thực tế, trong khi vợ cũ là có sở thích sống ảo, suy nghĩ lệch lạc, ham chơi, thường xuyên chìm đắm vào các cuộc vui thâu đêm. 

Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ (ảnh internet)
Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ (ảnh internet)

Trước những thông tin chồng cũ cung cấp, Ivy Lê đáp trả đanh thép, cho rằng nếu là người đàn ông bản lĩnh, Hồ Quang Hiếu không nên xuyên tác quá khứ. Cả hai đã có khoảng thời gian khẩu chiến dài, sau đó không còn nhắc tới nhau cho đến khi cùng thực hiện 2 đoạn clip mới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu