Tin mới

Chân dung trai đẹp bán hoa quả khiến phụ nữ mê mẩn

Thứ sáu, 10/07/2015, 15:45 (GMT+7)

Anh chàng bán hoa quả này đã được mệnh danh là 1 trong "những người bán hàng đẹp trai nhất thế giới" sau khi một bức ảnh của anh được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ.

Anh chàng bán hoa quả này đã được mệnh danh là 1 trong "những người bán hàng đẹp trai nhất thế giới" sau khi một bức ảnh của anh được cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ.

Wang Xianghong khi ấy đang cởi trần, làm việc tại một khu chợ ở Đài Bắc, Đài Loan thì bị một người mua hàng chụp hình lại.

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Anh chàng bán hoa quả được phong danh hiệu 1 trong "những người bán hàng đẹp trai nhất thế giới sau khi ảnh anh dược chia sẻ trên mạng

Chàng trai 20 tuổi này đang học năm cuối đại học. Theo sau "anh chàng bán tào phớ", "người bán bánh ngọt" và "công chúa bán thịt heo", Wang tiếp tục nằm trong loạt trai xinh gái đẹp nhận được sự chú ý của cả quốc gia.

Xianghong, người đã lên kế hoạch phục vụ trong quân đội sau khi tốt nghiệp, cho biết anh làm việc tại chợ hoa quả 4 lần/tuần.

Anh nói với truyền thông địa phương rằng nhiều khách hàng nữ, thường là phụ nữ trung tuổi, cố ý tiếp cận anh khi chọn hàng. Anh cũng đã nhận được hàng chục bình luận về vóc dáng hấp dẫn của mình.

Wang Xianghong đã làm việc tại một khu chợ ở đài Bắc khi bị khách hàng chụp ảnh

Anh đã lên kế hoạch phục vụ trong quân ngũ sau khi tốt nghiệp

Trong khi đó, Chen Yi-ting, "hotboy bán tào phớ" đã nhận được số phiếu bầu cao nhất trong một cuộc bình chọn về vẻ đẹp trai trên mạng xã hội

 

Hóa ra, Chen từng là một người mẫu

Chủ sở hữu gian hàng hoa quả, tên Chen, cho biết Xianghong là bạn từ thời tiểu học của con trai bà. Cậu đã nhờ anh giúp đỡ trong lúc cửa hàng bị thiếu nhân lực.

Trước sự nổi tiếng của Xianghong, bà Chen nói rằng cửa hàng không có dấu hiệu tăng Doanh thu. Trước đó, nơi đây vẫn làm ăn tốt, người ta thường xuyên xếp hàng dài dưới phố, bà nói thêm.

Yu Sheng-lun, 20 tuổi cũng nổi tiếng trên mạng chỉ sau 1 đêm, khi bức ảnh anh cởi trần, cắt bánh ngọt ở Neihu, Đài Loan bị phát tán

 

Một người hâm mộ Yu, tự nhận là Farung20 đã mô tả anh chàng bán bánh này là "nam tính, quyến rũ và đẹp chết người".

Bảo Linh (Theo Dailymail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chàng trai hotboy