Tin mới

Chán im lặng, tình cũ Lee Min Ho chính thức nhắc đến Park Seo Joon hậu tin đồn hẹn hò

Thứ tư, 05/01/2022, 17:53 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon, chia sẻ mới đây của Park Min Young khiến nhiều người bất ngờ.

Từ sau màn kết hợp đầy ăn ý trong phim "Thư ký Kim sao thế?", Park Min Young - Park Seo Joon liên tục bị đồn hẹn hò. Dù dân mạng đã liên tục tung ra những bằng chứng có sự trùng khớp chứng minh cho việc hẹn hò của cặp đôi này nhưng họ vẫn giữ im lặng khiến nhiều người bất ngờ.

Park Min Young gây chú ý với bài phỏng vấn trên một tạp chí mới đây.
Park Min Young gây chú ý với bài phỏng vấn trên một tạp chí mới đây.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Park Min Young đã nhắc đến Park Seo Joon nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên "City Hunter" tiết lộ "Thư ký Kim sao thế?" chính là bộ phim là bước ngoặt trong diễn xuất của mình. Dù đã có nhiều thành công trên màn ảnh nhưng "Thư ký Kim sao thế?" lại là lần đầu tiên mà tình cũ của Lee Min Ho đóng phim hài tình cảm. 

Cô nàng nhắc đến mối quan hệ với Park Seo Joon khi đóng phim 'Thư ký Kim sao thế?'.
Cô nàng nhắc đến mối quan hệ với Park Seo Joon khi đóng phim "Thư ký Kim sao thế?".

Cũng trong bài phỏng vấn này, Park Min Young có nhắc đến Park Seo Joon rằng dự án phim suôn sẻ đều nhờ vào sự giúp đỡ của nam diễn viên bởi anh có nhiều kinh nghiệm về mảng phim tình cảm này.

Từ những lời chia sẻ của Park Min Young cũng có thể thấy cô dành một tình cảm đặc biệt với bạn diễn vì đã giúp đỡ có có được thành công trên màn ảnh nhỏ.

Bên cạnh đó, Park Min Young cũng tiết lộ bản thân đang tập chơi golf gần 1 năm nay và khẳng định bản thân vô cùng say mê với sân cỏ. Nữ diễn viên thường tự hỏi bản thân tại sao không tập tành bộ môn này sớm hơn.

Giữa tin đồn hẹn hò, cả hai bị bắt gặp có nhiều điểm trùng khớp với nhau.
Giữa tin đồn hẹn hò, cả hai bị bắt gặp có nhiều điểm trùng khớp với nhau.

Điều dễ nhận thấy nhất là Park Seo Joon cũng từng thừa nhận chuyện tập chơi golf. Đây cũng là một trong những điểm chung mà cặp đôi bị nghi vấn hẹn hò.

Hay trước đó, trong một bức ảnh Park Min Young khoe trên trang cá nhân. Lập tức, netizen đã phát hiện ra ở góc dưới tấm ảnh có 1 người đàn ông ngồi cạnh nữ diễn viên thông qua chiếc quần xám màu. Màu sắc, chất liệu của chiếc quần lại trùng khớp với hình ảnh quảng cáo của Park Seo Joon được thương hiệu thời trang tung ra vào ngày hôm sau. 

Mặc kệ tin đồn thế nào nhưng Park Min Young và Park Seo Joon đều giữ im lặng trước truyền thông và người hâm mộ.
Mặc kệ tin đồn thế nào nhưng Park Min Young và Park Seo Joon đều giữ im lặng trước truyền thông và người hâm mộ.

Một lần khác, netizen đã soi ra Park Min Young - Park Seo Joon cùng đi ngắm hoa anh đào ở 1 địa điểm. Park Min Young còn đổi vị trí chiếc nhẫn trên ngón giữa sang ngón áp út, làm rộ lên tin đồn cô đã được Park Seo Joon cầu hôn.

Dù liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò đến nay nhưng tình cũ của Lee Min Ho và Park Seo Joon đến nay vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này khiến nhiều người tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news