Tin mới

Chưa từng có trong lịch sử Kbiz: Loạt sao đình đám cùng lộ hint hẹn hò trong 1 ngày, Park Seo Joon - Lee Jong Suk đã có chủ?

Thứ hai, 27/09/2021, 11:10 (GMT+7)

Park Seo Joon, Kim Ji Won, Park Hyungsik, Lee Jong Suk, Kwon Nara... bị dân tình phát hiện "ăn quả lẻ".

Park Hyungsik – Park Bo Young: Đeo nhẫn đôi

Với phản ứng hóa học trên cả "tuyệt vời", kể từ sau dự án  “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”, Park Hyungsik – Park Bo Young trở thành mục tiêu được cư dân mạng "đẩy thuyền" tích cực.

Kể từ sau dự án  “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”, Park Hyungsik – Park Bo Young trở thành mục tiêu được cư dân mạng 'đẩy thuyền' tích cực
Kể từ sau dự án  “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”, Park Hyungsik – Park Bo Young trở thành mục tiêu được cư dân mạng "đẩy thuyền" tích cực

Mới đây, trong một tấm ảnh selfie netizen bất ngờ phát hiện ở ngón tay giữa của Park Bo Young đeo một chiếc nhẫn. Trùng hợp thay Park Hyungsik cũng từng đeo món phụ kiện có điểm tương đồng. Sự trùng hợp không thể ngờ tới này khiến cư dân mạng xứ Hàn dấy lên nghi vấn cả hai hiện đang trên mức độ tình bạn.

Chưa từng có trong lịch sử Kbiz: Loạt sao đình đám cùng lộ hint hẹn hò trong 1 ngày, Park Seo Joon - Lee Jong Suk đã có chủ? - Ảnh 1

Park Seo Joon – Kim Ji Won: Diện đồ đôi

Cũng giống như bao cặp đôi khác, Park Seo Joon – Kim Ji Won từng được khán giả "ship" nhiệt tình khi h‌ợp tá‌c cùng nhau trong bộ phim tɾuyềɴ‌ hình “Fight for My Way”. Những cử chỉ thân mật của cặp đôi này ở phim trường từng dấy lên nghi vấn Park Seo Joon – Kim Ji Won "phim giả tình thật". 

Park Seo Joon – Kim Ji Won từng được khán giả 'ship' nhiệt tình khi h‌ợp tá‌c cùng nhau trong bộ phim truyền hình “Fight for My Way
Park Seo Joon – Kim Ji Won từng được khán giả "ship" nhiệt tình khi h‌ợp tá‌c cùng nhau trong bộ phim truyền hình “Fight for My Way

Yên ắng bấy lâu nay, mới đây Park Seo Joon – Kim Ji Won lại tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi bị phát hiện mặc đồ đôi. Cả hai cùng diện mẫu sơ mi trắng kẻ sọc xanh, thiết kế giống nhau tới 99,9%. Tuy nhiên sau đó, fan hâm mộ "đằng trai" đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là mẫu áo quốc dân và có rất nhiều ngôi sao đã từng trưng trổ.

Chưa từng có trong lịch sử Kbiz: Loạt sao đình đám cùng lộ hint hẹn hò trong 1 ngày, Park Seo Joon - Lee Jong Suk đã có chủ? - Ảnh 2

Lee Jong Suk – Kwon Nara: Đưa nhau đi trốn

Thông tin chồng quốc dân Lee Jong Suk hẹn hò với  Kwon Nara từng khiến fan hâm mộ "khóc thét" vào giai đoạn năm 2019. Thời điểm đó, báo chí truyền thông xứ Hàn đã ráo riết bắt tay để "khui" ra mối quan hệ của cả hai nhưng sau đó Lee Jong Suk – Kwon Nara đã đứng ra phủ nhận.

Lee Jong Suk từng bị báo chí Hàn Quốc phát hiện hẹn hò với Kwon Nara, tuy nhiên...
Lee Jong Suk từng bị báo chí Hàn Quốc phát hiện hẹn hò với Kwon Nara, tuy nhiên...
... cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ
... cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ

Cho đến mới đây, Lee Jong Suk – Kwon Nara bị phát hiện cùng check in tại chung một địa điểm. Loạt ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân của cả hai có nhiều điểm tương đồng về góc chụp, nhiều netizen mạnh dạn đoán cả hai đang "đưa nhau đi trốn".

Cả hai một lần nữa bị phát hiện cùng check in chung một địa điểm. Dân tình dấy lên nghi vấn: Lee Jong Suk – Kwon Nara đưa nhau đi trốn?
Cả hai một lần nữa bị phát hiện cùng check in chung một địa điểm. Dân tình dấy lên nghi vấn: Lee Jong Suk – Kwon Nara đưa nhau đi trốn?

>>> XEM THÊM: Trước khi bay về nước, BTS nhận được đặc ân 'khủng' tại New York, đến đàn anh cũng phục sát đất 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news