Tin mới

Nhân sự cốt cán công ty Sơn Tùng M-TP bất ngờ dứt áo ra đi

Thứ tư, 05/01/2022, 16:29 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, producer Onionn - nhân sự cốt cán của công ty Sơn Tùng M-TP bất ngờ thông báo đã rời công ty.

Mới đây trên trang cá nhân, producer Onionn đã chính thức thông báo anh không còn là nhân sự công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng. Ngay lập tức thông tin nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng, mọi người đều vô cùng thắc mắc lý do vì sao nam producer lại dứt áo ra đi dù đã gắn bó 3 năm.

Nhân sự cốt cán công ty Sơn Tùng M-TP - producer Onionn bất ngờ dứt áo ra đi (Ảnh FBNV)
Nhân sự cốt cán công ty Sơn Tùng M-TP - producer Onionn bất ngờ dứt áo ra đi (Ảnh FBNV)

Onionn thông báo việc anh rời công ty của Sơn Tùng hoàn toàn kết thúc trong tốt đẹp. Anh đã gửi lời cảm ơn đến Sơn Tùng và công ty vì những cơ hội cũng như trải nghiệm quý báu mà anh đã có được trong suốt khoảng thời gian đồng hành. Lý do rời công ty của Sơn Tùng được Onionn đưa ra là muốn học hỏi thêm, khám phá bản thân.

Nguyên văn bài chia sẻ
Nguyên văn bài chia sẻ

Được biết, Onionn là một producer nổi danh trước đó trong cộng đồng Underground/Indie với bản hit được biết đến nhiều nhất là Mai kết hợp với nữ ca sĩ indie Marzuz. Tuy nhiên, tên tuổi của Onionn chỉ thực sự nổi danh khi về đầu quân cho Sơn Tùng với sản phẩm Chạy Ngay Đi.

Một số dấu ấn của Onionn trước khi rời công ty của Sơn Tùng có thể kể đến các sản phẩm như Hãy Trao Cho Anh, Có Chắc Yêu Là Đây, Chúng Ta Của Hiện Tại... thậm chí ca khúc Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần cũng có sự góp công rất lớn của anh. 

Nhân sự cốt cán công ty Sơn Tùng M-TP bất ngờ dứt áo ra đi - Ảnh 1

Mặc dù là nhân vật đứng sau hậu trường nhưng không thể phủ nhận Onionn chính là nhân tố góp phần tạo nên thành công của Sơn Tùng như hiện tại. Thậm chí, những bản phối dành riêng cho sân khấu trình diễn live suốt thời gian qua của giọng ca Thái Bình cũng do chính Onionn đảm nhận.

Hiện thông tin nhân sự cốt cán của Sơn Tùng bất ngờ tuyên bố dứt áo ra đi vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Onionn