Tin mới

Á hậu Minh Kiên gây bất ngờ khi rũ bỏ phong cách 'công chúa Disney'

Thứ năm, 17/08/2023, 17:43 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên thường xuyên có những màn hóa thân vào hình ảnh dịu dàng, nhẹ nhàng tựa 'công chúa Disney' nay bất ngờ hiện diện với phong cách hoàn toàn khác lạ.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023, Minh Kiên trở thành cái tên nhận được sự quan tâm, của đông chúng. Đặc biệt vẻ đẹp lạ, độc đáo của Minh Kiên khiến mỗi lần hiện diện nàng á hậu đều nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Á hậu Minh Kiên gây bất ngờ khi rũ bỏ phong cách 'công chúa Disney' - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Minh Kiên đã có sự hiện diện tại một sự kiện thời trang. Nàng hậu nhanh chóng gây bất ngờ với diện mạo mới toanh, khác hẳn với phong cách tại các sự kiện trước đó. Theo đó, người đẹp gốc Ninh Thuận hiện diện trong bộ jump bó sát đầy lấp lánh và khoe trọn đường cong hình thể đầy ấn tượng. Từng bước đi của nàng hậu cũng tràn đầy sự tự tin và phong thái tỏa sáng, nổi bật.

Á hậu Minh Kiên gây bất ngờ khi rũ bỏ phong cách 'công chúa Disney' - Ảnh 2
Á hậu Minh Kiên gây bất ngờ khi rũ bỏ phong cách 'công chúa Disney' - Ảnh 3
 
Minh Kiên đẹp thu hút trong màn hiện diện mới đây. Ảnh: FBNV
Minh Kiên đẹp thu hút trong màn hiện diện mới đây. Ảnh: FBNV

Bên cạnh màn khoe vóc dáng, Minh Kiên còn gây bất ngờ với phong cách trang điểm sắc sảo, sang trọng. Hình ảnh này hoàn toàn khác biệt với phong cách trước đó khi nàng á hậu tạo dựng. Trước đó, diện mạo mang đậm vẻ trẻ trung, dịu dàng, mang hơi hướng của công chúa Disney thông qua các bộ ảnh khiến khán giả ghi nhớ và do vậy mới phong cách mới lần này, nàng hậu đưa fan sắc đẹp liên tục đi đến bất ngờ.

Á hậu Minh Kiên gây bất ngờ khi rũ bỏ phong cách 'công chúa Disney' - Ảnh 4
 
Nhan sắc tựa công chúa Disney trước đó của Minh Kiên. Ảnh: FBNV
Nhan sắc tựa công chúa Disney trước đó của Minh Kiên. Ảnh: FBNV

Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài của nàng hậu sinh năm 2004 ai nấy cũng đều ngợi khen vẻ tỏa sáng của cô cũng như vẻ đẹp lạ, đầy khác biệt mà Minh Kiên sở hữu giữa một rừng hoa hậu như hiện nay.

Á hậu Minh Kiên tên đầy đủ là Huỳnh Minh Kiên, cô là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nông lâm TP HCM. Minh Kiên sở hữu số cao 1,71 m, số đo ba vòng 80-61-90 cm. Cô được nhiều khán giả nhận xét có nét đẹp Tây với mái tóc xoăn dài, miệng rộng, mắt to, có tài năng hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Kiên