Tin mới

Chán quỵt nợ, 'hot girl' Bella đi thó trộm tiền trên bàn thờ thần tài của cửa hàng bên đường

Thứ sáu, 29/04/2022, 18:49 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh Bella lẻn vào cửa hàng trộm tiền khiến nhiều người ngán ngẩm. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được camera an ninh của nhà dân ghi lại được vào tối 27/4 tại Quảng Ninh.

Thời gian gần đây, thay vì ăn quỵt khắp nơi thì Bella lại rong ruổi qua các tỉnh thành bằng chiếc xe đạp điện, trên xe chất đầy các túi, bao nylon đựng quần áo, đồ đạc linh tinh. 

Để có tiền lộ phí, không ít lần cô nàng bị gia chủ bắt quả tang giở trờ tắt mắt, liên tục trộm đồ của nhà dân bên đường. Tối qua, một tài khoản chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Bella lẻn vào cửa hàng trộm tiền lại khiến nhiều người ngán ngẩm.

Chán quỵt nợ, 'hot girl' Bella đi thó trộm tiền trên bàn thờ thần tài của cửa hàng bên đường - Ảnh 1

Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được camera an ninh của nhà dân ghi lại được vào tối 27/4 tại Quảng Ninh. Trong đoạn clip, sau khi ngó nghiêng thấy cửa hàng không có người, Bella đã đẩy cửa đi vào, nhanh chóng rút trộm một vài tờ tiền đặt trên ban thờ thần tài.

Khi  'Hot girl quỵt nợ' này đứng lên, định đưa tay trộm thêm đồ trên quầy thì gia chủ ở bên trong nhà đã phát hiện sự việc và nhanh chóng đánh tiếng gọi "Chị ơi".

Nghe tiếng chủ nhà, cô nàng giật mình, nhanh chóng xoay người mở cửa bỏ đi. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Bella trộm đồ nhà dân bị camera an ninh ghi lại. 

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Không ít người nhận ra Bella và cho biết vài ngày gần đây từng bắt gặp tại một số địa điểm ở Quảng Ninh. 

Trước đó, "hot girl quỵt tiền" cũng có hành động khiến nhiều người không khỏi giật mình khi một mình chở đồ đạc cồng kềnh trên chiếc xe đạp điện, thực hiện hành trình nam tiến, di chuyển từ Bắc vào Nam.

Xôn xao loạt hình ảnh Nam tiến của 'hot girl' Bella. Ảnh: Internet
Xôn xao loạt hình ảnh Nam tiến của "hot girl" Bella. Ảnh: Internet

Ngay khi hình ảnh của "hot girl quỵt tiền" Bella được chia sẻ trên MXH, cư dân mạng không khỏi xôn xao và lo lắng, thắc mắc cho tình cảnh của con trai Bella - bé Peter. Đồng thời, hot mom từng chăm sóc bé Peter và cưu mang Bella cũng liên tục bị réo gọi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news