Tin mới

Vận đen chưa thôi đeo bám, Đặng Văn Lâm lại gặp chấn thương trong một buổi tập

Thứ ba, 10/03/2020, 08:46 (GMT+7)

Trong khi Thai League đang tạm hoãn vì dịch COVID-19, Đặng Văn Lâm vẫn gặp phải một chấn thương trong buổi tập của CLB Muangthong United.

Do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thai League đã phải hoãn vô thời hạn. Dù vậy, các đội bóng vẫn phải tập luyện để duy trì thể lực cho các cầu thủ.

Muangthong United của Đặng Văn Lâm không nằm ngoài số đó. BLĐ đội bóng đã quyết định mời Udon Thani FC thi đấu giao hữu nhưng thật không may khi Đặng Văn Lâm lại gặp chấn thương trong trận đấu này.

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam tiếp tục bị vận đen đeo bám với chấn thương mới nhất. Ảnh: Internet

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Đặng Văn Lâm đang bị "vận đen" đeo bám khi anh đánh mất phong độ trong những trận đấu gần nhất và mất luôn vị trí vào tay thủ thành dự bị của Muangthong United.

Dẫu vậy chấn thương này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến ĐT Việt Nam. Hiện tại tất cả các trận đấu của ĐT đang bị hoãn lại và trong nửa đầu năm 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không có lịch tập trung nào. Đặng Văn Lâm và các đồng đội có thể tận dụng giai đoạn này để lấy lại phong độ, phục hồi các chấn thương để trở lại trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra ở vị trí người gác đền, ĐT Việt Nam cũng có thêm thời gian chờ đợi Filip Nguyễn, thủ thành Việt kiều đang đạt phong độ cực cao tại châu Âu. Nếu anh kịp có Quốc tịch trong nửa đầu năm nay, Filip Nguyễn sẽ là cái tên đem đến sự cạnh tranh lớn ở vị trí thủ môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news