Tin mới

Chân ướt chân ráo ra Hà Nội, Bùi Tiến Dũng nhận lương cao hơn Quang Hải

Thứ ba, 29/01/2019, 15:28 (GMT+7)

Dù bản hợp đồng của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng với Hà Nội FC chỉ kéo dài một năm, nhưng mức đãi ngộ khiến nhiều đồng nghiệp phải mơ ước.

Dù bản hợp đồng của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng với Hà Nội FC chỉ kéo dài một năm, nhưng mức đãi ngộ khiến nhiều đồng nghiệp phải mơ ước.

Với bản profile rất đẹp từ “người hùng” Thường Châu rồi Asiad 2018 cho tới việc luôn được triệu tập lên khoác áo ĐT Việt Nam giành cúp vàng AFF Cup 2018 rồi lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng luôn được các đội bóng tại V-League săn đón.

Người hùng của U23 Việt Nam được thanh lý một năm hợp đồng với CLB Thanh Hóa mà không phải đền bù.

Được biết, sau khi thanh lý hợp đồng với CLB Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng cân nhắc về TP.HCM. Nhưng CLB này lại muốn ký hợp đồng quá dài lên tới 5 năm. Chính bởi vậy, người hùng của U23 Việt Nam tại Thường Châu quyết định về với Hà Nội FC. Song với đội bóng bầu Hiển, hợp đồng của Dũng chỉ kéo dài 1 năm, cũng không thật sự là thời gian hợp đồng hoàn hảo.

Tuy nhiên, ở đội bóng Thủ đô, thủ môn quốc dân này sẽ nhận mức đãi ngộ tốt, với mức lương lên đến gần 40 triệu đồng, cao hơn cả QBV Quang Hải, gần bằng Văn Quyết.

Ngoài ra, CLB chủ quản cũng tạo điều kiện giúp Bùi Tiến Dũng kiếm một khoản lớn khi không lấy tiền từ khoản tiền ăn chia với Bùi Tiến Dũng khi thủ môn này ký hợp đồng tài trợ đầu tiên trong màu áo mới (thường CLB và cầu thủ sẽ ăn chia 60/40 hoặc 50/50).

Trước đó chiều 28/1, Bùi Tiến Dũng đến sân Hàng Đẫy để ký hợp đồng với CLB Hà Nội. Chia sẻ về lý do đầu quân cho đội bóng thủ đô, anh nói: "Đây là một CLB tôi khá yêu thích. Nơi đây cũng có rất nhiều đồng đội của tôi ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Có lẽ CLB Hà Nội là sự lựa chọn tốt nhất của tôi lúc này". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news