Tin mới

Chàng 'phi công lái máy bay bà già' của Gara hạnh phúc 'chốt' thời gian cưới Á hậu Phương Nga

Thứ hai, 12/09/2022, 12:25 (GMT+7)

Hôn lễ của Phương Nga - Bình An sẽ diễn ra vào hồi tháng 10 sắp tới trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp.

Thông tin Á hậu Phương Nga - Bình An chuẩn bị tổ chức kết hôn vào tháng 10 ở Hà Nội. Được biết, cặp nghệ sĩ và 2 bên gia đình đang chốt thời gian, địa điểm để in thiệp cưới gửi đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp. 

Chia sẻ với báo chí, Phương Nga cho biết: "Công việc tổ chức, các khâu chuẩn bị tốn khá nhiều thời gian. Tôi là con đầu trong nhà kết hôn nên mọi thứ khá vất vả. Hiện tôi chưa phải dừng công việc nhưng sẽ cân nhắc thời gian tới để không ảnh hưởng sức khỏe, tâm lý".

Ảnh cưới của Bình An - Phương Nga (Ảnh: Internet)
Ảnh cưới của Bình An - Phương Nga (Ảnh: Internet)

Hiện tại, bộ đôi đã chụp xong ảnh cưới, song dự định sẽ chụp thêm một số bộ tại những địa điểm khác trong những ngày tới. Á hậu Phương Nga mong muốn tổ chức 1 buổi tiệc chia tay quãng thời gian độc thân, mời những cô bạn thân của nàng hậu tới dự trước khi đám cưới diễn ra. 

Về quyết định tổ chức hôn lễ ở thời điểm hiện tại, bởi vì cặp sao đình đám nhận thấy rằng, bản thân đã đủ trưởng thành, vững vàng mọi thứ. Trước đây, Á hậu hoa hậu Việt Nam từng chưa có dự định kết hôn, vì mới tốt nghiệp, bản thân mong muốn có thêm những trải nghiệm trước khi bước vào cuộc sống gia đình. 

Được biết, Phương Nga - Bình An bắt đầu hẹn hò vào hồi năm 2017. Mãi đến Valentine 2019 mới công khai và đến đúng dịp này của 3 năm sau, người đẹp đã được bạn trai cầu hôn trong sự bất ngờ và chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Diễn viên Bình An - Phương Nga đang là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ (Ảnh: internet)
Diễn viên Bình An - Phương Nga đang là cặp đôi hạnh phúc khiến nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ (Ảnh: internet)

Hành trình gần 5 năm gắn bó, Á hậu Phương Nga tỏ ra sự hài lòng về bạn trai của mình cả ở bên trong lẫn bên ngoài. Cô không ghen khi bạn trai được nhiều người yêu thích. 

Hiện tại, Phương Nga đang học tiếp Thạc sĩ sau khi tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân và đảm nhận vị trí MC cho nhiều chương trình thuộc Đài truyền hình Việt Nam, tham gia các sự kiện. Còn phía diễn viên Bình An vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, đóng phim ở khung giờ vàng. 

Cảnh ân ái của Bình An với 'máy bay' Diễm Hương trong phim Gara hạnh phúc (Ảnh: Internet)
Cảnh ân ái của Bình An với "máy bay" Diễm Hương trong phim Gara hạnh phúc (Ảnh: Internet)

Thời gian này, Bình An đang ghi dấu ấn mạnh mẽ với vai Quân trong bộ phim Gara hạnh phúc. Trong phim, anh vào vai "phi công" cặp kè với 1 chị gái để kiếm tiền. Mặc dù làm việc sai trái, song anh vẫn dành tình yêu đặc biệt với Sơn Ca (Quỳnh Kool) nhưng sau khi biết bộ mặt thật cô đã quyết định chia tay. 

Các tình tiết mới của bộ phim vẫn đang được tiếp diễn và nhận được sự đón đợi từ phía khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news