Tin mới

Bình An - Phương Nga sau cầu hôn hoành tráng, bị 'chốt' thời gian cưới lại phản theo cách không thể ngờ

Thứ sáu, 05/08/2022, 10:41 (GMT+7)

Phản ứng của Bình An xoay quanh việc sẽ tổ chức đám cưới với Phương Nga vào hồi tháng 9 Âm lịch năm nay khiến nhiều người chú ý.

Trong showbiz Việt, Bình An - Á hậu Bùi Phương Nga được xem là cặp đôi hạnh phúc với chuyện tình kéo dài hơn 4 năm. Họ luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ khi đi đến quyết định kết hôn. 

Và ngay từ năm 2019, nam diễn viên 11 tháng 5 ngày cũng từng lấp lửng chuyện "đón nàng về dinh" vào tháng 9 Âm lịch. Thế nhưng, anh không nói cụ thể là tháng 9 của năm này. Câu hỏi này liên tục được khán giả sử dụng vào hàng năm.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Bình An - Phương Nga khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc ngọt ngào của Bình An - Phương Nga khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn, năm nay Bình An - Phương Nga sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 9 Âm lịch. Cụ thể, phía dưới phần bình luận bức ảnh mới nhất do nam nghệ sĩ đăng tải, một người đã nhanh chóng hỏi: "Hôm qua chị gặp bố thấy bảo tháng 9 cưới phải không?".

Lúc này, thay vì xác nhận, nam diễn viên 9X lại "đánh trống lảng": "Ơ sao lại thế được nhỉ". Đi kèm với đó là icon thể hiện sự hài hước. 

Dòng bình luận của Bình An với người hâm mộ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Dòng bình luận của Bình An với người hâm mộ khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Nguồn cơn của việc nghĩ rằng, năm nay Bình An sẽ cưới là do vào dịp Valentine năm nay, họ đã cầu hôn. Và hiện tại cũng chính là thời điểm thích hợp để bộ đôi đi đến hôn nhân, rất hợp với lộ trình mà theo nhiều người nghĩ là hợp lý. 

Xôn xao là vậy, thế nhưng tất cả chỉ là thông tin một chiều. Có lẽ, việc cưới xin vẫn phải đợi đích thân Bình An - Phương Nga lên tiếng chính thức. 

Bình An được biết đến là diễn viên truyền hình ghi dấu ấn qua hàng loạt các bộ phim như: Chạy trốn thanh xuân, 5S Online, Mối tình đầu của tôi, Yêu hơn cả bầu trời, Mặt nạ gương, 11 tháng 5 ngày, ...

Diễn viên Bình An sẽ lên sóng với khán giả truyền hình bộ phim truyền hình Gara hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Bình An sẽ lên sóng với khán giả truyền hình bộ phim truyền hình Gara hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Sau thành công của các vai diễn, sắp tới, nam nghệ sĩ sẽ lên sóng khán giả với bộ phim Gara hạnh phúc. Anh đóng cặp cùng với Quỳnh Kool. Trong phim, anh hóa thân thành một chàng trai "tham vàng phụ ngãi", bỏ bạn gái để đi cặp với tình già. 

Về phía Phương Nga, cô được biết đến nhiều hơn khi trở thành Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp này được nhận xét “tài sắc vẹn toàn” khi sở hữu thành tích học tập “khủng” và đang tiếp tục đi học Thạc sĩ. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, cô còn ghi dấu ấn trong hàng loạt chương trình của VTV với vai trò MC khiến nhiều người chú ý và khen ngợi nức lời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news