Tin mới

Chàng phụ xe bus điển trai bỗng nổi tiếng chỉ sau 1 đêm

Thứ tư, 17/06/2015, 15:09 (GMT+7)

Sau khi được các khách du lịch chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, anh chàng bán vé xe bus này bỗng vụt sáng trở thành ngôi sao.

Sau khi được các khách du lịch chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, anh chàng bán vé xe bus này bỗng vụt sáng trở thành ngôi sao.

Zhao Haonan, 21 tuổi, làm việc tại Tây An, Trung Quốc bỗng trở nên nổi tiếng sau một đêm. Các du khách đăng hình anh lên mạng và các bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ hàng ngàn lần. Tờ Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc đã gọi Zhao là "chàng bán vé điển trai nhất từ trước tới nay".

Phụ xe bus Zhao Haonan trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau 1 đêm

Các bức ảnh của anh được hàng ngàn người chia sẻ trên Weibo

Anh biết được mình nổi tiếng trên mạng sau khi một người bạn đưa ra bức ảnh của anh được đăng trên Weibo (như Facebook của Trung Quốc).

Những người hâm mộ nói rằng anh trông giống như diễn viên nổi tiếng người Mỹ gốc Hoa Daniel Wu - Ngô Ngạn Tổ, người có vẻ ngoài rất đẹp trai.

Zhao cho biết anh rất thích công việc của mình hiện tại bởi anh được gặp gỡ nhiều người mới mỗi ngày và anh mô tả xe bus giống như một "cộng đồng nhỏ".

Anh biết mình nổi tiếng sau khi một người bạn đưa ra bức ảnh của mình được đăng lên mạng
Người hâm mộ nói anh có ngoại hình giống diễn viên Ngô Ngạn Tổ

Một nữ đồng nghiệp của anh, cô Zhao Jing nói: "Anh ấy không những giống như một người nổi tiếng mà còn rất chăm chút cho ngoại hình của mình".

Zhao làm việc trên tuyến bus số 306 và thường đưa du khách đến thăm bảo tàng Terracotta Warriors (Binh sĩ đất nung) nổi tiếng.

Anh bắt đầu làm việc cho công ty vận tải công cộng sau khi tốt nghiệp trung học và bắt đầu bán vé xe bus từ 2 năm trước.

Người hâm mộ rất vui khi phát hiện ra chàng phụ xe bus trẻ vẫn còn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu của mình.

Zhao làm việc tại Tây An. Anh rất thích công việc hiện tại bởi anh được gặp những người mới mỗi ngày
Người hâm mộ vô cùng phấn khích khi biết anh còn độc thân và đang tìm bạn gái

 Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news