Tin mới

Chàng trai 28 tuổi cưới cụ bà 82 vì "quá yêu"

Thứ tư, 22/02/2017, 10:20 (GMT+7)

Một chàng trai 28 tuổi người Indonesia đã làm đám cưới cùng người yêu là một cụ bà 82 tuổi chỉ sau vài tháng quen nhau.

Một chàng trai 28 tuổi người Indonesia đã làm đám cưới cùng người yêu là một cụ bà 82 tuổi chỉ sau vài tháng quen nhau.

Theo Daily Mail, đám cưới gây xôn xao dư luận Indonesia diễn ra vào ngày 18/2 vừa qua. Chú rể là Sofian Loho Dandel, hiện đang là công nhân làm việc trong công xưởng.

Sofian cho biết đã gặp gỡ tình yêu của đời mình, bà Martha Potu (82 tuổi) một năm về trước khi anh nhận được cuộc gọi điện nhầm số từ bà Martha. Sofian sau đó đã vượt qua con đường dài 120km để tới thăm "bạn gái".

Đám cưới giữa chàng trai 28 tuổi và cụ bà 82 tuổi gây xôn xao dư luận Indonesia. Ảnh: Daily Mail

"Tôi không nghĩ là Martha lại già đến vậy. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự yêu nhau và cả 2 đã quyết định vẫn duy trì mối quan hệ của mình", Sofian nói.

Vài tháng sau khi gặp gỡ và hẹn hò, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới, bất chấp những phản đối từ phía gia đình, bạn bè hai bên.

Vì không biết tuổi thật của con dâu nên khi tới dự đám cưới, mẹ của chú rể Sofian, bà Magdalena (60 tuổi) vô cùng kinh ngạc.

"Chúng tôi không hề biết rằng cô dâu lại là một bà lão. Vô cùng kinh ngạc nhưng biết nói sao, chúng tôi đành chấp nhận quyết định của con", mẹ của chú rể nói.

Chồng của bà Martha đã qua đời 10 năm trước. Kể từ đó, bà phải sống đơn côi một mình do các con đều định cư ở nước ngoài.

Hai người khẳng định rằng tình yêu của họ là chân thành. Ảnh: Daily Mail

"Tôi luôn cầu mong có được 1 người chồng có thể chăm sóc mình lúc tuổi già. Thật không ngờ Chúa đã mang Sofian đến cho tôi", bà Martha tâm sự.

[mecloud]Ebak3Ht7eT[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cụ bà