Tin mới

Chàng trai bay hơn 10.000 km để làm bạn gái bất ngờ

Thứ hai, 09/11/2015, 10:39 (GMT+7)

Khi Mathias Schmidt bay hơn 10.000 km để gây bất ngờ cho bạn gái, cô ấy đã có phản ứng khá buồn cười lúc thấy anh đứng trước cửa.

Khi Mathias Schmidt bay hơn 10.000 km để gây bất ngờ cho bạn gái, cô ấy đã có phản ứng khá buồn cười lúc thấy anh đứng trước cửa.

[mecloud] VMDQgGvZA7[/mecloud]

"Anh làm cái quái gì ở đây thế?, đó là phản ứng của cô bạn gái khi người yêu vượt ngàn dặm xa xôi tới thăm mình.

Sau khi cảm xúc sốc nổi ban đầu vơi đi, Anna, 18 tuổi  đã ôm chầm lấy bạn trai mình.

Chia sẻ với tờ Inside Edition, Mathias giải thích anh đã lên kế hoạch cho chuyến đi này khoảng 1 tháng trước khi bay tới thăm cô và việc anh làm thế nào để giữ bí mật trong suốt khoảng thời gian đó.

"Đó thực sự là một thử thách", anh nói.

Cặp đôi quen nhau tại trường trung học ở Đan Mạch gần 3 năm trước đó nhưng Anna đã chuyển tới Santa Barbara, California, Mỹ để học tập vài tháng trước.

"Mặc dù chúng tôi luôn cố chat Facetime thường xuyên nhất có thể nhưng điều đó chẳng bao giờ giống được như khi ở bên cô ấy", anh viết trong video của mình.

Vì vậy mà anh đã dốc cạn tiền trong thẻ, mua vé máy bay, đi hơn 10.000 km trong hơn 22 giờ để tới gặp người yêu. Khi anh đứng trước cửa phòng bạn gái, cô ấy đã hoàn toàn bị choáng.

Mathias nói với Inside Edition rằng họ đã dành 10 ngày bên nhau trước khi anh trở về.

"Chúng tôi đi tàu tới San Francisco và đã có một quãng thời gian tuyệt vời. Chúng tôi yêu nhau từ ngày 24/10/2014 vì thế thật là tuyệt khi có thể trải qua ngày 24/10/2015 cùng với cô ấy ở San Francisco".

Bảo Linh (theo Inside Edition)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news