Tin mới

Chàng trai biến mình thành người ngoài hành tinh sau vô vàn đau đớn

Thứ tư, 23/09/2020, 17:27 (GMT+7)

Một người đàn ông đã tự biến mình thành "người ngoài hành tinh đen" bằng cách cắt bỏ mũi, tách lưỡi và xăm nhãn cầu.

Anthony Loffredo, 32 tuổi còn xăm đầy mình và đeo khuyên để cho mình trông giống người ngoài hành tinh.

Người ngoài hành tinh tự xưng đã tách đôi lưỡi và xăm nhãn cầu. Ảnh: Instagram

Trong dự án gần đây nhất, Anthony đã cắt bỏ mũi của mình. Ảnh: Instagram

Chàng trai người Pháp cũng đã phẫu thuật cắt bỏ mũi trong tuần này để biến mình thành "người ngoài hành tinh đen". Anh đã đến Barcelona để nhận sự giúp đỡ từ bác sĩ phẫu thuật Oscar Marquez bởi hoạt động này bất hợp pháp tại quê nhà. Bác sĩ đã thực hiện thủ thuật "mở mũi" để Anthony có một cái lỗ trên mặt.

Nói về ca phẫu thuật mới nhất, Anthony đăng trên Instagram: "Cảm ơn @oscarmarquezbodymod, anh sẽ là người đánh dấu cuộc đời tôi... giờ tôi có thể ngẩng cao đầu bước đi nhờ anh. Tôi tự hào về những gì chúng ta đã làm cùng nhau".

Đây không phải ca phẫu thuật kỳ lạ đầu tiên mà người ngoài hành tinh tự xưng đã thực hiện. Anh từng làm phẫu thuật cắt bỏ 2 tai để trông giống người ngoài trái đất hơn. Ngoài ra, anh còn liều lĩnh làm phẫu thuật để tách lưỡi làm đôi.

Anh muốn trở thành "người ngoài hành tinh đen". Ảnh: Instagram

Anthony trông hoàn toàn khác biệt so với ngoại hình trước đây. Ảnh: Instagram

Ngoài ra, anh còn dũng cảm xăm nhãn cầu của mình bất chấp loại mực này có thể gây mù mắt. Để trông giống người ngoài hành tinh hơn, Anthony còn cấy ghép da vào khuôn mặt, khiến da có kết cấu sần sùi hơn. Hiện tại, anh đang có những vết sẹo kiểu bò sát ở trên trán và những đường hằn trên gò má.

Mặc dù có vẻ ngoài bảnh bao trước khi phẫu thuật nhưng Anthony không hối hận về sự biến đổi của mình. Vào năm 2017, anh nói với tờ Midi Libre của Pháp: "Từ khi còn rất trẻ, tôi đã đam mê với những đột biến và biến đổi của cơ thể con người. Tôi thích khi tôi là một bảo vệ. Tôi nhận ra  mình đang không sống cuộc đời của mình theo cách mình muốn. Tôi ngừng mọi thứ ở tuổi 24 và chuyển đến Australia. Việc liên tục nghĩ đến những kế hoạch cho các tháng tiếp theo đã trở thành bình thường, thậm chí là vô thức".

Anh còn nói thêm: "Tôi thích nhập vai vào một nhân vật đáng sợ. Tôi thường định cư ở nơi nào đó và đóng một vai, đặc biệt là vào ban đêm trên những con phố tối tăm. Tôi khám phá sự tương phản giữa những vai mình đóng và bản thân mình".

Anh còn phẫu thuật tạo những cục u trên đầu để trông giống người ngoài hành tin hơn. Ảnh: Instagram

Anh còn xăm khắp mình và xỏ khuyên. Ảnh: Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news