Tin mới

Xôn xao thông tin một phi công bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Thứ hai, 24/08/2020, 09:35 (GMT+7)

Sau khi phi công cùng máy bay biến mất một cách bí ẩn, các nhà khoa học đã đưa ra giả thuyết phi công bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Những bí ẩn về máy bay mất tích đến nay vẫn luôn là bí mật mà chưa nhà khoa học nào có thể giải mã được. Trước máy bay MH370, cũng đã có nhiều máy bay mất tích bí ẩn mà đến nay vẫn chưa có giải thích nào hợp lý. Cụ thể, vào năm 1978, một phi công người Úc đã có chuyến bay định mệnh khi ông rời khỏi Melbourne, Úc để bắt đầu chuyến bay 125 dặm đến đảo King, theo FD đưa tin.

Thế nhưng, lần thứ 2 bay trên chiếc Cessna 182L lại là chuyến bay định mệnh trong cuộc đời đến nay vẫn chưa tìm thấy bất cứ dấu vết nào về người đàn ông này.

Phi công Frederick Valentich có chuyến bay định mệnh vào tối ngày 21/10/1978.

Sau khi bay được 1 tiếng, nam phi công đã liên hệ đến đài kiểm soát không lưu ở Melbourne để hỏi xem có máy bay nào đang xuất hiện trong khu vực ông đang bay hay không thì nhận được câu trả lời là không.

Tuy nhiên, khi bay qua eo biển  Bas thì phi công Valentich đã thông báo về trung tâm chỉ huy rằng mình đã nhìn thấy một vật thể lạ nhưng chưa xác định được nó có phải là máy bay hay không.  Điều đáng nói là vật thể lạ này cứ di chuyển theo chiếc máy bay của anh, nó có kích thước rất lớn và phát ra ánh sáng màu xanh lá cây.

Phi công Frederick Valentich thấy vật thể lạ.

Sau miêu tả của nam phi công thì ông thấy vật thể lạ này di chuyển với tốc độ cự nhanh và không ngừng áp sát, rượt đuổi máy bay của Frederick theo nhiều góc khác nhau. Sau đó, ông nghe thấy tiếng động lạ nhưng chưa kịp thông báo tiếp theo thì máy bay của Frederick đã mất tín hiệu liên lạc với trung tâm chỉ huy. Từ đó việc biến mất bí ẩn trong đêm của nam phi công cùng chiếc máy bay đã trở thành một vụ án đến nay vẫn chưa được ai giải mã được.

Dù đã được giới chức trách mở quy mô lớn để tìm kiếm nhưng đều không có kết quả. Nhiều giả thuyết được đưa ra để lý giải sau những thông tin mà Frederick cung cấp trước khi mất tích.

Một số cho rằng cuối đoạn điện đàm có âm thanh giống như 2 kim loại va đập với nhau. Thậm chí còn có một số giả thuyết cho rằng phi công Valentich chạm trán UFO và bị người ngoài hành tinh bắt cóc.

Tuy nhiên, đây chỉ là giả thuyết chưa được kiểm chứng. Đến nay các nhà điều tra vẫn chưa giải mã được bí ẩn mất tích này. Giả thuyết hợp lý nhất là chiếc Cessna gặp trục trặc động cơ và rơi xuống biển và xác máy bay rơi xuống nơi đáy mà không có cách nào tìm ra được.

Liên quan đến người hành tinh, một số nhận định mới đây cho rằng, không lâu nữa người ngoài hành tinh có thể đến thăm Trái Đất và con người cũng có thể đi xa hơn trong vũ trụ. Theo đó, một khóa học về ngôn ngữ người ngoài hành tinh đã được khai giảng ở Thụy Sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news