Tin mới

Chàng trai gốc Việt độc thân quyến rũ nhất Australia

Thứ năm, 06/11/2014, 10:34 (GMT+7)

Thien Nguyen, chàng trai 28 tuổi gốc Việt đã vượt qua nhiều nam ca sĩ, ngôi sao điện ảnh để trở thành chàng trai độc thân quyến rũ nhất của Australia năm 2014.

Thien Nguyen, chàng trai 28 tuổi gốc Việt đã vượt qua nhiều nam ca sĩ, ngôi sao điện ảnh để trở thành chàng trai độc thân quyến rũ nhất của Australia năm 2014.


Đây là cuộc thi do tạp chí CLEO – một tạp chí danh tiếng dành cho phái đẹp tại Australia. Giải nhất “CLEO Bachelor Of The Year 2014” (Chàng trai độc thân của năm) đã được trao cho Thien Nguyen – một huấn luyện viên cá nhân, 28 tuổi đến từ Sydney.

Thien Nguyen, một huấn luyện viên cá nhân từ Sydney cùng với Vance Joy, Nic Westaway và Bondi Hipsters đã giành chiến thắng tại “CLEO Bachelor Of They Year 2014”

Phát biểu sau khi giành chiến thắng, chàng huấn luyện viên điển trai, đã giành được nhiều phiếu bầu nhất từ các quý bà, quý cô nói: “Tôi rất vui mừng và ngạc nhiên”.

Thien Nguyen 28 tuổi. Anh ấy không ngại khoe body cực chuẩn của mình sau khi được công bố là người giành chiến thắng.


Anh hiện là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái

“Tôi cảm thấy tất cả mọi người đang chọc tôi. Cảm thấy như đang mơ vậy”, Thien Nguyen, nói với AAP sau khi nhận giải. Anh ấy đã đánh bại 29 đối thủ khác và nhận được khoảng 300.000 phiếu bầu của các độc giả để giành được vị trí quán quân.

Đến với cuộc thi này, Thien Nguyen xác định mình sẽ phải vượt qua được sự nhút nhát của bản thân và thu hút sự chú ý của mọi người. “Tôi chỉ là một người bình thường vẫn hay tới Cabramatta để ăn phở, ăn mì tôm trứng Việt Nam. Tôi chỉ là một chàng trai bình thường thích ăn những món mình thích, muốn giảm vài cân nặng ở chỗ này… và chỗ này và muốn giúp đỡ mọi người nhiều nhất có thể”.

Thien Nguyen sinh ra tại Việt Nam, hiện đang sống ở Darlinghurst, Sydney. Sau cuộc thi này, anh hy vọng: “Tôi cảm thấy các cô gái chắc chắn sẽ chú ý đến tôi hơn một chút, tôi đã độc thân quá lâu rồi”.

Khi được hỏi cô gái như thế nào sẽ khiến anh đổ gục, Thien Nguyen chia sẻ: “Khi bạn gặp ai đó, sự thu hút về ngoại hình luôn là điều kiện đầu tiên nhưng sau 5 giây ngó nghiêng ai đó, bạn sẽ biết chính xác họ là người như thế nào. Và tôi thực sự thích một người độc lập”.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức Dailymail/dailytelegraph/cleonews.com.au)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news