Tin mới

Chàng trai kiếm triệu view nhờ đăng video 'không làm gì' lên YouTube

Thứ hai, 17/08/2020, 11:58 (GMT+7)

Người đàn ông Indonesia đã nhận được hàng triệu lượt xem trên YouTube nhờ không làm gì cả.

Muhammad Didit đã đăng tải một video quay cảnh mình nhìn chằm chằm vào khoảng không phía trước mà không làm gì cả lên kênh YouTube của mình vào ngày 10/7. Toàn bộ video kéo dài 2 giờ 20 phút 52 giây và hiện có hơn 3 triệu lượt xem kể từ khi đăng tải.

Ban đầu, Didit chỉ định làm một video kéo dài khoảng 10 phút, anh nói với trang Tribun News của Indonesia. Nhưng một khi bước vào ghi hình, anh đã ngồi bất động trong phòng lâu hơn dự kiến.

Mặc dù Didit không đoán trước được video sẽ lan truyền nhưng anh đã chuẩn bị trước cho việc quay chụp. Đó là, anh đã ăn và đi vệ sinh trước khi thực hiện video này.

Trong suốt 2 giờ, anh lo việc bị bố mẹ gọi hơn là muốn đi vệ sinh. "Nếu tôi không trả lời họ, tôi sẽ gặp rắc rối", chàng trai trẻ trầm ngâm.

Hơn 2 tiếng đồng hồ chàng trai trẻ cứ ngồi bất động như thế này. Ảnh chụp màn hình

Vậy điều gì xui khiến anh thực hiện video này? Thật ngạc nhiên, đó chính là những người đã chỉ trích anh ấy. Nội dung mà Didit thường đăng lên YouTube là những trải nghiệm với đồ ăn. Tuy nhiên, một số người thấy những nội dung "tích cực" và "mang tính giáo dục hơn" từ anh. Và đây chính là những gì mà anh ấy đã truyền tải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news