Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận quá khứ bất hảo, từng bị ‘cắm sừng’ và đi ‘cắm sừng’ người khác

Thứ hai, 29/03/2021, 10:01 (GMT+7)

Ngọc Trinh có cuộc sống luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ, mới đây cô bất ngờ nói về tật xấu của bản thân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh là cái tên hot hàng đầu của showbiz Việt. Mọi hoạt động của nữ hoàng nội y luôn được Cộng đồng mạng quan tâm, chú ý. Cuộc sống của Ngọc Trinh khiến nhiều người tò mò, ghen tị vì sự “chanh sả”, chịu chi cho những món đồ hàng hiệu của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngọc Trinh cũng là người thẳng thắn, dám nói dám làm, không ngại tiết lộ cuộc sống cá nhân trên sóng. Mới đây, cô bất ngờ thừa nhận bản thân có nhiều tật xấu khác nhau, cũng từng bị cắm sừng và đi cắm sừng người khác.

Tất cả được tiết lộ trong một đoạn video chơi game của nữ hoàng nội y với hội bạn thân của mình. Trò chơi được thực hiện bằng cách người chơi phải bỏ 1 ngón tay xuống nếu từng bị gặp các vấn đề được nêu trong quá khứ. Trò chơi yêu cầu người chơi phải thành thật, các câu hỏi lại khá “khó nhằn”.

Xinh đẹp, giàu có như Ngọc Trinh nhưng mỹ nhân sở hữu vòng eo 56 bất ngờ chia sẻ bản thân đã bị người yêu "cắm sừng" trong quá khứ. Chưa dừng lại ở đó, "chân dài" miền Tây cùng thừa nhận bản thân đã từng làm người thứ 3 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cuối cùng Ngọc Trinh tiếp tục tiết lộ cô cũng có nhiều tật xấu như đánh rắm trên xe, nóng tính xô xát với người khác, gây Tai nạn giao thông, sử dụng nhiều chất kích thích,...

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng nể vì sự dũng cảm của mình bởi thông thường, người nổi tiếng đều muốn giấu kín quá khứ xấu của mình, ngại ảnh hưởng đến hình tượng cá nhân. Dù chỉ là một trò chơi với mục đích giải trí cùng hội bạn nhưng tại đây "nữ hoàng nội y" đã tiết lộ thẳng thắn quá khứ có phần bất hảo cùng chuyện tình yêu của mình sau nhiều năm hoạt động giải trí và gặt hái những thành tích khiến nhiều người ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: qua khứ