Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 46: Trí gào thét trước mặt Ngọc, nhảy xuống sông

Thứ hai, 29/03/2021, 09:16 (GMT+7)

Trong tập 46 Hướng dương ngược nắng, Châu nhận được sự quan tâm của Phúc, trong khi đó Trí cứu Ngọc rồi nhảy xuống sông.

Trong tập 45, sau khi nghe lời ông Quân, bà Cúc đã xin Minh quay lại Cao Dược: "Quay lại Cao Dược đi! Lúc này Cao Dược khó khăn hơn bao giờ hết mà tôi lại đang quá tải. Nếu cô là con cháu nhà họ Cao, hãy thể hiện đi".

Tuy nhiên, Trang không lập tức đồng ý mà đưa ra điều kiện: "Trước khi có trách nhiệm với nhà họ Cao, cháu phải có trách nhiệm với mẹ và em cháu đã. Cháu sẽ quay trở lại Cao Dược làm bất cứ vị trí nào mà cô cần thế nhưng cô phải cam kết không truy cứu trách nhiệm của Trí trong vườn dược liệu".

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Đến tập 46 Hướng dương ngược nắng, một chi tiết được hé lộ khiến khán giả ngỡ ngàng. Ngọc đã gặp lại con trai ông Lâm một lần nữa. Lúc này, cô không còn “làm cao”, thậm chí xin lỗi gã dàn ông từng có ý định xấu với mình, xin góp sức để cứu nhà họ Cao.

Tuy nhiên, cô chỉ nhận lại những lời khinh bỉ: "Ông nội tôi bảo đã mang họ Cao thì không bao giờ được sống thấp". Ngay sau đó cô bị nhận một cái tát, khi ấy Trí can ngăn nhưng cũng bị đánh. Ngọc cũng không đáp lại: "Ông nội tôi bảo đã mang họ Cao thì không bao giờ được sống thấp".

Sau khi cãi nhau với Ngọc, Trí đi uống rượu và gọi cho Minh. Khiến khán giả ngỡ ngàng là thuê bao không liên lạc được, Trí đã ném điện thoại đi và nhảy xuống sông. Về phía Châu, cô ngày càng được Phúc quan tâm, chăm sóc từng cử chỉ nhỏ nhất. Chính điều này đã khiến Châu rung động. Tuy nhiên ngay lúc đó Phúc nói đã báo cho chú Quân khiến Châu sững lại.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Châu sẽ phản ứng ra sao trước việc Phúc gọi điện báo cho chú Quân? Cô liệu có chấp nhận quay về Cao Dược? Hướng dương ngược nắng tập 46 lên sóng hồi 21h40, ngày 29/3 trên VTV3

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news