Tin mới

Chàng trai 'nghiện' uống nước tiểu của chính mình vì tin rằng đó là 'tiên dược bất tử'

Thứ bảy, 12/09/2020, 20:20 (GMT+7)

Mỗi ngày, chàng trai này duy trì thói quen uống 3 lít nước tiểu. Đây là bí quyết anh chàng xem là có thể đánh bại bất cứ căn bệnh mà đôi khi còn người cũng không hề hay biết.

Mới đây một chàng trai đến từ Đức đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi tuyên bố rằng mỗi ngày anh ta uống 3 lít nước tiểu. Kèm theo đó, anh ta còn dùng nước tiểu để rửa mắt, mũi và tai và xem đây là liệu pháp cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Jan Schünemann (26 tuổi) (ảnh IGNV)

Danh tính của chàng trai kỳ quặc này chính là Jan Schünemann (26 tuổi). Anh ta luôn "giải khát" bằng nước tiểu mỗi khi thải ra và xem đây chính là "tiên dược", giúp ngăn ngừa những căn bệnh mà không phải ai cũng biết.

>> Xem thêm: Bố mẹ mất để lại tiền của, cụ ông nhất quyết không làm cũng chẳng lấy vợ suốt 50 năm

Jan biết đến khóa học có tên Shivambu Kalpa này vào năm 2017. Khóa học liên quan đến việc trị liệu sức khỏe bằng nước tiểu. Mặc cho những người còn nghi ngờ về liệu pháp này thì Jan vẫn có niềm tin bất diệt vào nó.

Anh ta uống nước tiểu của chính mình (ảnh minh họa internet)

Mỗi sáng, anh ta áp dụng thuyết nghiêm túc bằng việc uống từ 1.5 - 3 lít nước tiểu. Không những vậy, người đàn ông này còn tin rằng nước tiểu sẽ đạt công hiệu tốt nhất nếu đổ nó qua tai, mắt và mũi.

Đối với thanh niên 26 tuổi, đây thực sự là một liệu pháp cực tốt, loại thuốc chữa bách bệnh nên từ khi theo đuổi anh ta tự tin mình chẳng mắc phải bệnh gì.

Thanh niên nhận mình có sức khỏe cường tráng nhờ liệu pháp này (ảnh internet)

Jan hào hứng nói: "Tôi tìm thấy khóa trị liệu Shivambu Kalpa trên mạng và đã nhanh chóng cảm thấy thích. Nước tiểu là liều thuốc hoàn hảo cho tất cả các loại bệnh và vi rút. Nó chính là liều vắc xin cho chính cơ thể bạn".

>> Xem thêm: Bí ẩn thứ chất lỏng giúp cá sấu ăn rắn cực độc vẫn 'vô sự', rất giá trị với con người

Cũng theo lời của chàng trai này, nước tiểu có khá nhiều mùi vị, tùy thuộc vào mức độ sạch sẽ của cơ thể, những gì bạn đưa vào trong người và thậm chí còn phụ thuộc vào cảm xúc, tinh thần và năng lượng tâm linh của mỗi người trong bất kỳ thời điểm nào đó trong ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news