Tin mới

Chàng trai tỏ tình với bạn gái bằng "trái tim 99 hộp tôm hùm"

Thứ bảy, 01/07/2017, 11:03 (GMT+7)

Một chàng trai Trung Quốc mới đây đã vận dụng một cách thức tỏ tình vô cùng đặc sắc, khi xếp 99 hộp tôm hùm (món mà cô người yêu thích) thành hình trái tim.

Một chàng trai Trung Quốc mới đây đã vận dụng một cách thức tỏ tình vô cùng đặc sắc, khi xếp 99 hộp tôm hùm (món mà cô người yêu thích) thành hình trái tim.

Sự việc xảy ra hôm 28/6 vừa qua tại Nam Kinh, Trung Quốc. Những hình ảnh về buổi tỏ tình đặc sắc này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng Weibo. 

Những hình ảnh về cuộc tỏ tình tràn khắp trên mạng.

Shanghaiist đưa tin, để bày tỏ tình cảm của mình, chàng trai trẻ người Nam Kinh đã kỳ công xếp 99 hộp tôm hùm đất, món mà người yêu thích ăn tành hình trái tim, sau đó dẫn bạn gái vào giữa trái tim và quỳ xuống bộc bạch.

Lời tỏ tình đầy chân thành của chàng trai dường như đã "đốn tim" cộng đồng mạng Trung Quốc. "Năm nay anh vừa tốt nghiệp, mới đi làm, điều kiện vẫn chưa thể mua nhà, mua xe. Nhưng anh có trái tim luôn yêu em, luôn muốn bên em dù có bao sóng gió. 7 năm qua cho đến tận hôm nay vẫn không thay đổi... Anh dùng số tiền lương lần đầu tiên trong đời mua cho em 99 hộp tôm hùm, bởi vì em thích ăn nhất là tôm. Anh hứa sẽ không để em chịu khổ, anh hứa sẽ cố gắng vì tương lai chúng ta..."

Quá cảm động trước lời tỏ tình dễ thương của người yêu, cô gái đã gật đầu đồng ý trở thành bạn đời của chàng trai Nam Kinh.

Nam sinh Trung Quốc chuẩn bị 99 quả dưa hấu và một chiếc bánh gato để níu kéo bạn gái.

Trước đó vài ngày, một chàng trai người Trung Quốc đã nỗ lực níu kéo người yêu bằng cách mang đến 99 quả dưa hấu đến sân vận động của Đại học Kỹ thuật Hà Nam với hy vọng có thể khiến cô bạn gái vừa dứt áo ra đi sẽ cảm động mà quay trở lại. Tuy nhiên, khi bạn gái chưa kịp đến thì bảo vệ đã có mặt và giải tán đám đông, giải tán luôn 99 quả dưa hấu của anh chàng “bất hạnh”.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn đời