Tin mới

Chàng trai “vật lộn” trong 3 giờ đồng hồ để bắt cá mập dài 4 mét

Thứ bảy, 11/04/2015, 15:27 (GMT+7)

Chàng thanh niên đã câu được một con cá mập dài 4 mét nhưng phải sau 3 giờ\nđồng hồ vật lộn với con quái vật biển, Max mới lôi được nó lên bờ.

Chàng thanh niên đã câu được một con cá mập dài 4 mét nhưng phải sau 3 giờ đồng hồ vật lộn với con quái vật biển, Max mới lôi được nó lên bờ.

Max Muggeridge, 19 tuổi đến từ Coomera đang cắm trại cùng với bạn gái tại Tweed Heads, Australia thì cặp đôi quyết định đi ra biển câu cá vào sáng sớm.

Anh Muggeridge vô cùng sung sướng khi câu được hẳn một con cá mập dài 4 mét tuy nhiên đã phải mất 3 giờ để kéo được nó lên bờ.

Max Muggeridge, 19 tuổi bắt được con cá mập hổ dài 4 mét từ bờ biển Tweed vào cuối tuần trước.

Anh đã bắt được con cá mập sau ba giờ nặng nhọc


Muggeridge cho báo Daily Mail biết: “Đó là ba giờ kiệt sức cả về trí óc và thân thể với cần câu và cuộn dây kéo. Tôi như bị thách thức xem liệu mình có đủ kiên nhẫn để vượt qua không.”

Theo chàng thanh niên cho biết, cuộc “chiến đấu” dài 3 giờ đồng hồ cũng khiến anh gặp một vài vết thương nghiêm trọng. Anh tiết lộ: “Tôi hoàn toàn bị kiệt sức, máu chảy và phồng rộp hai bàn tay. Những vết chai sẽ sớm xuất hiện thôi.

Anh cho biết đó là một cuộc chiến đấu bền bỉ. Con cá mập cắn câu sau 7 giờ sáng cho đến khi anh kéo nó lên bờ là khoảng 10g30.

Trên trang Facebook cá nhân, anh viết: “Một giờ đầu tiên chiến đấu với con cá mập là một sự sỉ nhục đối với tôi.


Tôi thật sự rất đau. Tôi chưa bao giờ cảm thấy đau như vậy. Ánh nắng thiêu đốt da mặt tôi và đốt cháy những vết phồng rộp trên tay tôi, mồ hôi và ánh mặt trời chiếu thẳng vào mắt và toàn bộ cơ thể tôi đau đớn bởi áp lực lớn trong một quãng thời gian dài.”

Anh cho rằng lần bắt cá này có thế suýt đạt được kỷ lục thế giới và ước gì có thể đo chính xác kích thước của con cá.

Theo anh, hiện kỷ lục thế giới cho lần bắt được và thả ra con cá mập hổ dài nhất thuộc về Joey Polk với con cá có chiều dài toàn thân là 3,88 mét.

Anh Muggeridge đã thả con cá mập ra chứ không đo lại nó bởi vì con vật đã bị khủng hoảng sau khi lên bờ.

Những tấm ảnh được chụp bởi cô bạn gái là Alexia, khi anh bận lôi con cá lên bờ. Anh nói rằng việc bắt được con cá khủng đại dương là kỳ tích cuộc đời, sau đó anh đã hoàn toàn kiệt sức.

Tuy nhiên, sự việc lại không được đa số độc giả nước ngoài đồng tình khi họ cho rằng, anh đã “bạo hành” con cá mập và không nên làm vậy.

Theo Chi MK/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news