Tin mới

Chật vật chuyển nhà một mình, Hari Won đòi Trấn Thành trả công bằng món quà khó ai bì kịp

Thứ năm, 28/01/2021, 20:18 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won lại phát 'cẩu lương' cho dân tình với đoạn tin nhắn đòi quà tình yêu thương mà nữ MC đăng tải.

Là cặp vợ chồng tài năng, được yêu mến nhất nhì của làng giải trí Việt, Trấn ThànhHari Won luôn có những màn tương tác ngọt ngào khiến khán dân tình không khỏi 'tan chảy'. Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục phát 'cẩu lương' khi tung ra đoạn tin nhắn tình cảm, tiết lộ tình trạng của hai vợ chồng ở thời điểm hiện tại.

Trấn Thành Hari Won là cặp đôi tình cảm của làng giải trí Việt
Trấn Thành Hari Won là cặp đôi tình cảm của làng giải trí Việt

Theo đó, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won trong suốt 6 tháng vừa qua đã phải đi thuê nhà và nhiều lần chuyển chỗ ở. Tuy nhiên, vì thời gian gần đây Trấn Thành bận bịu với nhiều show diễn dịp cuối năm nên anh không thể giúp vợ chuyển nhà. Một mình gánh vác công việc này, Hari Won còn không quên đòi công chuyển nhà từ ông xã chính là 'hột xoàn' đắt giá.

Màn đòi quà này khó ai bì kịp vì giá trị của kim cương rất đắt đỏ. Thế nhưng đây không phải là vấn đề của Trấn Thành khi anh đồng ý ngay với vợ về 'thù lao' chuyển nhà lần này. Kèm theo sau đó là hàng loạt lời yêu thương Trấn Thành gửi đến bà xã khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

Chật vật chuyển nhà một mình, Hari Won đòi Trấn Thành trả công bằng món quà khó ai bì kịp - Ảnh 1
Hari Won đòi 'hột xoàn' khi một mình phải chuyển nhà
Hari Won đòi 'hột xoàn' khi một mình phải chuyển nhà
Lời yêu thương Trấn Thành gửi đến Hari Won
Lời yêu thương Trấn Thành gửi đến Hari Won

Trong showbiz Việt, cùng với Trường GiangNhã Phương thì Hari Won và Trấn Thành chính là cặp vợ chồng sao quyền lực, được nhiều người ngưỡng mộ và sở hữu khối tài sản 'kếch xù'. Tuy nhiên, suốt 6 tháng qua hai vợ chồng lại phải chật vật với việc thuê nhà và chuyển nhà bởi lẽ căn biệt thự của cặp đôi đang phải tu sửa.

Được biết, căn biệt thự hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won mới mua nằm tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Chi phí mua ban đầu là 15 tỷ đồng và sau đó cặp đôi tiếp tục chi 5 tỷ đồng để thực hiện tu sửa lại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành