Tin mới

Bất ngờ khi 'đột nhập' nhà riêng của tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ

Thứ ba, 07/12/2021, 21:33 (GMT+7)

Bạn có hình dung được nhà ở của tam kim ảnh hậu sẽ như thế nào? Chắc chắn Châu Đông Vũ sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng.

Châu Đông Vũ được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện và sau đó dấn thân vào nghiệp diễn xuất vô cùng tự nhiên. Dù không tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học nhưng sau đó, cũng dưới sự tiến cử của Trương Nghệ Mưu mà cô trúng tuyển vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nhìn chung, sự nghiệp diễn xuất của Châu Đông Vũ diễn ra rất thuận buồm xuôi gió. Nhưng không thể phủ nhận nàng Mưu nữ lang này là một thiên tài diễn xuất.

Thành danh từ khi còn trẻ, bạn nghĩ Châu Đông Vũ sẽ sống trong một môi trường như thế nào? Có phải đó sẽ là một biệt phủ được trang hoàng tinh tế, sang trọng hoặc lộng lẫy, hoành tráng? Thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Ngôi nhà của Châu Đông Vũ phải dùng 2 chữ "tầm thường" để diễn tả. Nó không nằm ở vị trí đắc địa trị giá hàng chục triệu tệ, thay vào đó lại nằm ở một cộng đồng dân cư lâu đời. Cánh cửa cũ kỹ như có từ những năm 70, 80. Thật khó để hình dung nhà của tam kim ảnh hậu lại "thường thôi" tới mức đó.

Bất ngờ khi 'đột nhập' nhà riêng của tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ - Ảnh 1

Lối vào cũng giống như bao ngôi nhà bình thường khác, trên tường ngoại từ một tấm gương lớn soi được toàn thân ra thì không có nhiều đồ đạc. Ở góc để rất nhiều giày dép, tiện lợi khi đi chơi. Nhờ thiết kế này mà bạn có thể ra ngoài ngay khi thay giày và trang điểm.

Bất ngờ khi 'đột nhập' nhà riêng của tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ - Ảnh 2

Không gian phòng khách rất nhỏ so với những ngôi nhà sang trọng trị giá hàng chục triệu của các ngôi sao khác. Phong cách thiết kế tổng thể đơn giản, phóng khoáng được trang trí bằng những bức tranh và có gam màu xám. Chiếc ghế sô pha bằng vải để lộ ra hương vị trầm mặc. Thật khó để hình dung đây chính là nơi mà tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ đang sống.

Bất ngờ khi 'đột nhập' nhà riêng của tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ - Ảnh 3

Nếu phòng khách của Châu Đông Vũ đơn giản thì phòng ngủ lại khá tinh tế. Trần nhà hình khối, màu sắc trang trí tường đa dạng. Khi bật đèn căn phòng sẽ có màu vàng nhạt, tạo cảm giác vô cùng ấm áp, dễ chịu. Đây đúng là gam màu giúp người ta dễ đi vào giấc ngủ.

Bất ngờ khi 'đột nhập' nhà riêng của tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ - Ảnh 4

Mặc dù nhỏ nhắn nhưng chiếc giường ngủ của Châu Đông Vũ rộng hơn 1,8m, có thể chứa được 3-4 người. Đầu giường làm bằng gỗ nguyên khối màu đen rất đơn giản. Tường nền hồng làm tăng vẻ dễ thương, nữ tính cho căn phòng.

Bất ngờ khi 'đột nhập' nhà riêng của tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ - Ảnh 5

Ngoài ra, nhà Châu Đông Vũ còn có hẳn một căn phòng để chơi game rất chuyên nghiệp. Nhìn bức ảnh này netizen có cảm nhận chủ nhân của căn nhà là người rất thú vị.

Bất ngờ khi 'đột nhập' nhà riêng của tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ - Ảnh 6

Là tam kim ảnh hậu trẻ nhất làng giải trí Hoa ngữ nhưng căn nhà của Châu Đông Vũ lại không hề sang trọng, tinh tế như tưởng tượng của nhiều người. Thay vào đó, cô chọn phong cách đơn giản, thoải mái. Khi ở nhà, Châu Đông Vũ vô cùng giản dị, giống như nhiều vai diễn mà cô từng thể hiện. Nhìn Châu Đông Vũ khi ấy không ai có thể nói cô là tam kim ảnh hậu.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news