Tin mới

Dàn mỹ nhân Cbiz đóng cành vàng lá ngọc bị nô tỳ lấn lướt: Châu Đông Vũ, Viên San San bẽ bàng đến trùm cuối còn thấp kém không chịu nổi

Thứ bảy, 02/10/2021, 17:46 (GMT+7)

Dù vào vào những nàng thiên kim, cành vàng lá ngọc nhưng Châu Đông Vũ và dàn mỹ nhân Cbiz còn bị diễn viên đóng nô tỳ lấn lướt.

Châu Đông Vũ

Đầu tiên nhắc đến mỹ nhân bị diễn viên đóng nô tỳ vượt mặt phải nhắc đến Châu Đông Vũ. Trong phim "Thiên cổ quyết trần", Châu Đông Vũ vào vai thượng thần Thượng Cổ có xuất thân cao quý. Bên cạnh có nữ hầu Vu Hoán (Trương Gia Nghê) lại có thân phận thấp kém, không hề có địa vị bị tộc Phượng Hoàng xem thường.

Châu Đông Vũ bị dìm nhan sắc.
Châu Đông Vũ bị dìm nhan sắc.
Trương Gia Nghê (trái) còn được xưng là đệ nhất mỹ nhân phim Thiên cổ quyết trần
Trương Gia Nghê (trái) còn được xưng là đệ nhất mỹ nhân phim Thiên cổ quyết trần

Thế nhưng trong một số phân đoạn đứng cùng nhau, Châu Đông Vũ bị chính nô tỳ của mình vượt mặt về nhan sắc cùng khí chất. Từ một tiểu thư cành vàng lá ngọc lại bị dìm thậm tệ trong khi a hoàn ăn mặc lộng lẫy,trang điểm cũng nổi bật không khác thiên kim tiểu thư. Nhìn a hoàn Vu Hoán khiến nhiều người còn cảm thấy cô có khí chất tiên tử hơn cả Châu Đông Vũ.

Viên San San

Thảm hại không kém Châu Đông Vũ chính là Viên San San khi bị chính nô tỳ bên cạnh vượt mặt cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Nếu như Châu Đông Vũ kém hơn về khí chất và nhan sắc thì Viên San San còn bị đè bẹp cả khí chất, nhan sắc và diễn xuất.

Viên San San (áo tím) bị dìm so với Kiều Kiều (áo vàng).
Viên San San (áo tím) bị dìm so với Kiều Kiều (áo vàng).

Điều đáng nói là nô tỳ bên cạnh Viên San San trên màn ảnh còn không hề có chút tiếng tăm nào thua kém rất nhiều mỹ nhân Trương Gia Nghê trong "Thiên Cổ Quyết Trần". Trong một số phân cảnh có thể thấy rõ, Viên San San rõ ràng là nhân vật chính nhưng lại làm nền cho nô tỳ do Kiều Kiều vào vai.

Hải Lục

Trong Hoàn Châu Cách Cách, nhân vật Kim Tỏa đều được xây dựng là mỹ nhân xinh đẹp. Trong bản năm 1998, Phạm Băng Băng vào vai nô tỳ  nhưng lại không thể vượt mặt được khí chất nhu mì cũng dung nhan sắc đẹp của một tiểu thư tài sắc vẹn toàn do Lâm Tâm Như thủ vai. Trong bản 2011 thì ngược lại hoàn toàn, Tôn Diệu Kỳ vào vai nô tỳ đã khiến nữ chính Hải Lục bị dìm không nổi lên được. Những phân cảnh cả hai xuất hiện chung, đôi mặt của Hải Lục ngơ ngác, lờ đờ, tạo hình thì quê mùa  còn nữ phụ là Tôn Diệu Kỳ sở hữu đôi mắt sáng long lanh khiến khán giả chú ý. Đây cũng là một thất bại của Hải Lục khi vào vai tiểu thư lá ngọc cành vàng còn không bằng nữ chính.

Dàn mỹ nhân Cbiz đóng cành vàng lá ngọc bị nô tỳ lấn lướt: Châu Đông Vũ, Viên San San bẽ bàng đến trùm cuối còn thấp kém không chịu nổi - Ảnh 1

Viên Quân Mai

Dù nữ chính trong phim "Tân NữPhò Mã" là Huỳnh Dịch nhưng nhắc đến diễn viên vào vai nô tỳ lấn át thì phải nhắc đến diễn viên Viên Quân Mai. Trong phim, Viên Quân Mai vào vai công chúa được cưng chiều. Thế nhưng, nữ diễn viên lại cực kỳ thiếu khí chất, tạo hình sơ sài, nhan sắc già dặn trong khi đó Thư Sướng vào vai nô tỳ lại nổi bật với khí chất cùng nhan sắc xinh đẹp, tinh nghịch. Nhiều người hâm mộ còn nghĩ rằng Thư Sướng mới chính là công chúa đóng giả a hoàn.

Dàn mỹ nhân Cbiz đóng cành vàng lá ngọc bị nô tỳ lấn lướt: Châu Đông Vũ, Viên San San bẽ bàng đến trùm cuối còn thấp kém không chịu nổi - Ảnh 2
Dàn mỹ nhân Cbiz đóng cành vàng lá ngọc bị nô tỳ lấn lướt: Châu Đông Vũ, Viên San San bẽ bàng đến trùm cuối còn thấp kém không chịu nổi - Ảnh 3
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news