Tin mới

Cháu ngoại và con gái Phi Nhung bật cười trong lễ cúng thất cố ca sĩ, sự thật đằng sau khiến dân tình ứa nước mắt

Thứ tư, 17/11/2021, 10:11 (GMT+7)

Hình ảnh về nụ cười của Phi Nhung và cháu ngoại cố ca sĩ trong lễ cúng thất lại để lộ ra một sự thật đầy bẽ bàng mà không phải ai cũng biết.

Vào rạng sáng ngày 15/11 (theo giờ Việt Nam), lễ cúng thất Phi Nhung đã được diễn ra tại Mỹ với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cố ca sĩ. Cũng tại đây, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung có những chia sẻ đầy nghẹn ngào khi hứa sẽ tiếp tục thực hiện những dự định dang dở của người mẹ quá cố.

Wendy Phạm đau xót trong lễ cúng thất Phi Nhung. Ảnh: Internet
Wendy Phạm đau xót trong lễ cúng thất Phi Nhung. Ảnh: Internet

Cũng ngay sau lễ cúng thất Phi Nhung, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết với Phi Nhung đã có những chia sẻ đầy nghẹn ngào. Đặc biệt, cô con công khai hình ảnh bên gia đình Phi Nhung khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo đó, cả Trizzie Phương Trinh, Wendy Phạm và cháu ngoại Phi Nhung đều nở một nụ cười rạng rỡ tại lễ cúng thất cố ca sĩ. Đằng sau hình ảnh này lại là sự trùng hợp khiến bao người trào dâng cảm xúc.

Hình ảnh đón tuổi mới của cháu ngoại Phi Nhung được Trizzie Phương Trinh chia sẻ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh đón tuổi mới của cháu ngoại Phi Nhung được Trizzie Phương Trinh chia sẻ. Ảnh: FBNV

Hóa ra ngày cúng thất Phi Nhung cũng chính là ngày sinh nhật của cháu ngoại đầu cố ca sĩ. Cậu bé năm nay đã đón một sinh nhật đặc biệt với sự mất mát bao trùm. Thế nhưng để khởi đầu một tuổi mới hạnh phúc và hứng khởi, Trizzie Phương Trinh cùng với con gái và cháu ngoại Phi Nhung đã nở một nụ cười tươi vui bởi chắc hẳn cố ca sĩ không muốn gia đình buồn đau mãi vì mình.

Phi Nhung lúc sinh thời quấn quít, yêu quý cháu ngoại của mình. Ảnh: FBNV
Phi Nhung lúc sinh thời quấn quít, yêu quý cháu ngoại của mình. Ảnh: FBNV

"Chủ nhật vừa rồi ai cũng chú ý vào ngày lễ cúng thất 49 ngày của Phi Nhung, nhưng ít ai biết hôm đó cũng là ngày sinh nhật của Nathan, cháu ngoại cưng của Phi Nhung. Nathan là một đứa con và đứa cháu rất tình cảm, mỗi lần thấy mẹ khóc là đều chạy đến ôm, an ủi mẹ.

...Vì đây là hình chụp kỷ niệm sinh nhật của Nathan nên xin phép cho mấy bà cháu được cười. Phi Nhung trên trời cao chắc cũng không muốn gia đình buồn đau vì mình hoài đâu", vợ cũ Bằng Kiều nghẹn ngào chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, ngay sau khi hoàn thành cúng thất cho Phi Nhung, cháu ngoại đầu của cố ca sĩ là Nathan cũng được đón sinh nhật đầy đủ với bánh kem lì xì và lời chúc tốt đẹp từ những người thân yêu.

Cháu ngoại và con gái Phi Nhung bật cười trong lễ cúng thất cố ca sĩ, sự thật đằng sau khiến dân tình ứa nước mắt - Ảnh 1

Con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đã kết hôn và hiện có 2 con. Đầu năm 2021, Wendy Phạm hạ sinh con thứ hai nhưng đau xót thay, trước khi nhắm mắt xuôi tay Phi Nhung vẫn chưa một lần được gặp cháu ngoại còn đỏ hỏn bởi khoảng cách địa lý và dịch bệnh kéo dài.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news