Tin mới

Trấn Thành day dứt khôn nguôi, bật ra hành động tưởng nhớ Phi Nhung sau lễ cúng thất cố ca sĩ

Thứ ba, 16/11/2021, 17:35 (GMT+7)

Ngay sau khi đến thắp hương cho Phi Nhung trong lễ cúng 49 ngày cố ca sĩ, Trấn Thành đã có hành động khiến bao người xót xa, dâng trào cảm xúc.

Vào ngày 15/11 vừa qua, lễ cúng Chung thất (49 ngày) Phi Nhung đã được diễn ra trang nghiêm tại Chùa Pháp Vân với sự có mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết với cố ca sĩ như Ngọc Sơn, Trường Giang, Lệ Quyên,...

Lễ Chung thất Phi Nhung diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua. Ảnh: Internet
Lễ Chung thất Phi Nhung diễn ra vào ngày 15/11 vừa qua. Ảnh: Internet

Với riêng Trấn Thành, do lịch trình bận rộn phải đến tối muộn ngày 15/11, anh mới có thể đến nhà riêng thắp một nén hương cho Phi Nhung. Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh trước ban thờ Phi Nhung cùng với đó là dòng trạng thái nghẹn ngào: "Hãy bình yên Nhung nhé!".

Trấn Thành nghẹn ngào trong lễ 49 ngày Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Trấn Thành nghẹn ngào trong lễ 49 ngày Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi cúng thất cho Phi Nhung, sự xót thương, hụt hẫng trong Trấn Thành vẫn dâng cao. Nam MC đã chia sẻ một đoạn video ngắn giãi bày tâm tư của bản thân và cover lại ca khúc Bậu ơi đừng khóc để tưởng nhớ người bạn nghệ sĩ của mình.

Trong đoạn video tâm sự, Trấn Thành thực sự chạm đến trái tim bao người khi có những dòng tâm trạng về trái tim của những người nghệ sĩ: "Ở thế giới bên kia Nhung hãy luôn Bình An, nếu có kiếp sau vẫn cố gắng làm nghệ sĩ nhé, tiếp tục làm đẹp cho cuộc đời và được nhiều người yêu thương".

Trấn Thành day dứt khôn nguôi, bật ra hành động tưởng nhớ Phi Nhung sau lễ cúng thất cố ca sĩ - Ảnh 1

Cùng với đó, những câu từ da diết trong ca khúc Bậu ơi đừng khóc mà Trấn Thành thể hiện khiến bao người trào dâng cảm xúc và không giấu nổi những giọt nước mắt của mình.

Trấn Thành không khỏi hụt hẫng trước sự ra đi của Phi Nhung. Ảnh: Internet
Trấn Thành không khỏi hụt hẫng trước sự ra đi của Phi Nhung. Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Trấn Thành lại xưng hô 'bằng vai phải lứa' trong lễ 49 ngày Phi Nhung, nói một câu khiến CĐM phản ứng cực mạnh

"Thành ơi chị đã thôi khóc vì Nhung những ngày qua, nay nghe em hát thay lời hát của Nhung, tim chị lại nghe thấy đau nhói ,nước mắt lại tuôn rơi", "Trấn Thành ca nghe cảm động quá, không cầm được nước mắt, thấy nhớ chị Phi Nhung nhiều lắm luôn", "Cảm ơn Trấn Thành đã hát tặng cho Phi Nhung bài hát mà Phi Nhung yêu thích nhất",... là những bình luận tràn ngập cảm xúc của khán giả gửi đến nam MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news