Tin mới

Phản ứng siêu ngầu của Châu Tấn khi bị chê già

Thứ ba, 14/12/2021, 10:39 (GMT+7)

Châu Tấn cũng từng như bao phụ nữ khác, rất buồn khi bị chê nhan sắc. Sau đó, cô tìm được cách đáp trả tuyệt vời.

Vào ngày 12/12, Châu Tấn xuất hiện trên CCTV và có cuộc trò chuyện với nữ MC Dong Qing. Trong chương trình, 2 người phụ nữ xinh đẹp đều lo lắng về tuổi tác. Dong Qing hỏi Châu Tấn: "Năm 2018 có ý kiến về ngoại hình của chị, khi ấy chị có buồn không?" Châu Tấn không chút do dự trả lời: "Buồn, đương nhiên là tôi buồn. Tôi cảm thấy chúng ta ở bên nhau nhiều năm như vậy, anh dùng những lời này để nói về tôi sao?".

Châu Tấn từng rất buồn khi bị chê già.
Châu Tấn từng rất buồn khi bị chê già.

Lúc bấy giờ, Châu Tấn đối mặt với vấn đề lão hóa và cô cảm thấy mình thực sự không còn trẻ trung như trước. Thỉnh thoảng, "kế hậu" còn có ý định chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên, một thời gian sau thì Châu Tấn chấp nhận bản thân mình.

Châu Tấn sẵn sàng 'đốp chát' với bất cứ ai chê bai nhan sắc của mình.
Châu Tấn sẵn sàng "đốp chát" với bất cứ ai chê bai nhan sắc của mình.

Châu Tấn không giải thích về những thay đổi trong tâm trạng mình sau đó mà chỉ đáp lại những ý kiến về nhan sắc mình bằng thái độ phớt lờ và câu chửi đanh thép. Nữ diễn viên Như Ý Truyện cho biết cô không  có cách nào trở về thời trẻ, chỉ có thể tiến lên phía trước. Sự thật là tất cả chúng ta chỉ có thể tiến về phía trước.

Nhan sắc Châu Tấn ngày càng lên hương dù đã U50.
Nhan sắc Châu Tấn ngày càng lên hương dù đã U50.

Về vấn đề này, nhiều netizen đã khen Châu Tấn có suy nghĩ thoáng và đúng đắn. Điều quan trọng nhất trong cuộc sống chính là sống cho hiện tại, trân trọng hiện tại và không lo lắng về tuổi tác. Nhờ quan điểm này mà nhiều netizen thêm yêu mến Châu Tấn. Sự  chân thành, điềm đạm của cô ấy trở thành điểm tựa cho nhiều người bình thường.

Châu Tấn xinh đẹp mặn mà trong phim mới.
Châu Tấn xinh đẹp mặn mà trong phim mới.

Châu Tấn được khán giả yêu thích lâu như vậy không phải không có lý do. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, nữ diễn viên còn có thái độ sống tích cực. Ai rồi cũng già đi nhưng có người không chấp nhận sự thật này. Họ mù quáng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, đi spa, làm đủ mọi phương pháp để níu kéo tuổi xuân.

Bạn không nên thử thách trí lực bản thân để chống lại quy luật tự nhiên. Thay vào đó, hãy sống cởi mở, tích cực để trì hoãn lão hóa. Giống như Châu Tấn, đối diện với những người chê bai mình già bằng thái độ phớt lờ và câu nói dằn mặt.

>> Xem thêm: 'Nô tì Châu Tấn' hạ bệ Dương Mịch: Tính làm 'trà xanh' hay EQ thấp?

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news