Tin mới

Không thực hiện được với Song Joong Ki, Song Hye Kyo công khai làm điều đặc biệt với 'tình trẻ'

Thứ tư, 15/12/2021, 16:15 (GMT+7)

Động thái mới đây của Song Hye Kyo với 'phi công trẻ' Jang Ki Yong bất chấp tin đồn phim giả tình thật.

Song Hye Kyo vốn được biết đến là diễn viên hạng S của làng giải trí Hàn Quốc. Thời gian gần đây, Song Hye Kyo gây chú ý khi tái xuất màn ảnh sau hơn 2 năm vắng bóng vì ồn ào đời tư. Lần hiếm hoi, mỹ nhân họ Song lại chọn bộ phim ngôn tình sau khi trở lại. 

Điều đáng nói là lần này, bạn diễn của Song Hye Kyo lại là đàn em kém 11 tuổi. Dù chênh lệch nhiều về tuổi tác nhưng phản ứng hóa học giữa cặp đôi lại vô cùng ăn ý. Thậm chí, những hình ảnh thân mật trong hậu trường của cả hai đã làm dấy lên tin đồn họ "phim giả tình thật".

Không thực hiện được với Song Joong Ki, Song Hye Kyo công khai làm điều đặc biệt với 'tình trẻ' - Ảnh 1

Giữa lúc nhân vật chính vẫn chưa hề lên tiếng về mối quan hệ này thì người hâm mộ lại phát hiện Song Hye Kyo có tình cảm thân thiết với đàn em qua việc tương tác trên mạng xã hội.

Theo đó, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" đã bấm theo dõi Jang Ki Yong trên trang cá nhân của mình. Đây là hành động cô chưa từng làm với những bạn diễn trong đó có cả Song Joong Ki. Sở dĩ không có cơ hội thực hiện với Song Joong Ki là do nam diễn viên "Vincenzo" không sử dụng mạng xã hội. Đây là nghệ sĩ hiếm hoi nói không với mạng xã hội. 

Song Hye Kyo theo dõi tài khoản mạng xã hội của Jang Ki Yong. Ảnh chụp màn hình
Song Hye Kyo theo dõi tài khoản mạng xã hội của Jang Ki Yong. Ảnh chụp màn hình

Thực tế, Song Joong Ki cũng có một tài khoản Instagram nhưng là do công ty lập ra và hầu như quản lý của nam diễn viên là người sử dụng là chính. Do đó, nguyên nhân anh chưa từng có tương tác nào với Song Hye Kyo kể cả khi họ còn mặn nồng bên nhau.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chưa từng tương tác với nhau qua mạng xã hội.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chưa từng tương tác với nhau qua mạng xã hội.

Trở lại với mối quan hệ của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong, dù người hâm mộ chưa từng lên tiếng nói rõ nhưng netizen lại "đẩy thuyền" cặp đôi này. Chính nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cũng từng nói tốt về bạn diễn trước truyền thông rằng Jang Ki Yong là người tốt bụng, lễ phép và biết lắng nghe ý kiến để việc hợp tác dễ dàng hơn.

Không thực hiện được với Song Joong Ki, Song Hye Kyo công khai làm điều đặc biệt với 'tình trẻ' - Ảnh 2

Đối với Jang Ki Yong, anh bày tỏ việc yêu thích Song Hye Kyo từ lâu và lần lần này được đóng với đàn chị nên rất vui mừng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news