Tin mới

Đội bóng Việt Nam gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Thứ năm, 14/09/2023, 13:34 (GMT+7)

Trang chủ hai đội bóng Hà Nội FC và Công an Hà Nội FC vừa gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini.

"Sau khi biết thông tin được công bố vào tối nay, CLB bóng đá Hà Nội xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân các nạn nhân trong vụ cháy tại chung cư phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân đêm qua

Với lời chia buồn sâu sắc nhất, với tấm lòng tiếc thương, mong gia đình và người thân các nạn nhân xấu số sớm vượt qua nỗi mất mát", trang Fanpage Hanoi Football Club chia sẻ thông điệp tối ngày 13/9. 

CLB Hà Nội gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân
CLB Hà Nội gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân

Tương tự, CLB Công an Hà Nội cũng có động thái gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nnạ nhân. "CLB bóng đá Công an Hà Nội xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini, xảy ra lúc 23h ngày 12/9 tại số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, khiến 56 người thiệt mạng và 37 người bị thương. Cảm ơn các chiến sĩ PCCC, các chiến sĩ công an cùng các y bác sỹ đã nỗ lực quên mình để tổ chức công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho những nạn nhân của vụ việc này. Mong mọi thứ rồi sẽ qua nhanh với người dân thủ đô."

CLB Công an Hà Nội gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini
CLB Công an Hà Nội gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Vụ cháy chung cư mini số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ xảy ra vào hồi 23h50 phút ngày 12/9/2023. Ngôi nhà có diện tích khoảng 200m2, với địa hình ngõ nhỏ, sâu, cách phố Khương Hạ 400m.

Trong quá trình chữa cháy, lực lượng lớn cán bộ, chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy, Công an quận và các phường trên địa bàn quận Thanh Xuân cùng đông đảo người dân, sinh viên các trường đại học, các tình nguyện viên, các cơ sở y tế đã tích cực tham gia vào quá trình sơ cứu, cấp cứu người bị nạn. 

Vụ cháy chung cư mini số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ
Vụ cháy chung cư mini số nhà 37 ngách 29/70 phố Khương Hạ

Vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội gây thiệt hại vô cùng lớn, hậu quả đau lòng. Theo Công an TP. Hà Nội, đến chiều 13/9, cơ quan chức năng xác định số người tử vong trong vụ cháy lên đến 56 người.

Sau chức vô địch V-League 2023, CLB Công an Hà Nội đang tập trung hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở mùa giải mới.

Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ đại diện Việt Nam thi đấu 3 trận sân nhà tại AFC Champions League 2023-2024 gặp Pohang Steelers vào tối 20/9, Vũ Hán 7/11 và Urawa Reds vào ngày 12/12. Tất cả các trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 trên sân Mỹ Đình. Văn Quyết cùng các đồng đội đặt quyết tâm thi đấu hết mình, đá đẹp và cống hiến.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news