Tin mới

Vì sao Chế Linh không tham dự cưới con trai và Thanh Thanh Hiền?

Thứ tư, 04/03/2015, 11:17 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh sẽ không có mặt trong đám cưới của con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.

Danh ca Chế Linh sẽ không có mặt trong đám cưới của con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.

Đám cưới của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai Chế Linh sẽ diễn ra vào ngày 14/3 sắp tới tại Hà Nội. Đây là một trong những đám cưới được người hâm mộ mong chờ.

Đám cưới của Thanh Thanh Hiền và con trai sẽ được tổ chức vào ngày 14/3

Tuy nhiên, thông tin danh ca Chế Linh sẽ không tham dự đám cưới của con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đang khiến nhiều người bất ngờ.

Giải thích về nguyên nhân này trên Zing, danh ca Chế Linh cho biết, ông và gia đình thông gia đã gặp mặt nói chuyện và rất vui vì đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. Vì vậy, danh ca Chế Linh cho biết việc ông vắng mặt trong đám cưới con trai cũng không phải là chuyện nặng nề.

Xem video Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền hát đám cưới cực hay

 

Nói về đám cưới của con trai với Thanh Thanh Hiền, Danh ca Chế Linh cho biết: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự".

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đã yêu nhau được gần 4 năm nhưng luôn ở trong hoàn cảnh kẻ Nam người Bắc. Chế Phong chủ yếu hoạt động ở TP HCM. Chế Phong dù là con trai của danh ca Chế Linh và cũng là ca sĩ nổi tiếng nhưng thông tin về anh rất ít. Cũng không mấy ai biết chuyện anh sinh năm 1973, là con út của danh ca. Chế Phong được nhận xét là một con người hiền lành, sống hòa nhã với anh em bạn bè.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news