Tin mới

Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa với con trai Chế Linh

Thứ năm, 18/12/2014, 09:17 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa với ca sĩ Chế Phong (con trai danh ca Chế Linh) trong thời gian tới.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa với ca sĩ Chế Phong (con trai Danh ca Chế Linh) trong thời gian tới.

Chuyện tình của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong con trai danh ca Chế Linh) đã được dư luận biết đến một thời gian qua những bức ảnh bị rò rỉ trên mạng.

Ban đầu, trước những thông tin này, Thanh Thanh Hiền chỉ chia sẻ ngắn gọn, thời điểm hiện tại vẫn chưa “đến độ” nên không thể nói bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, chia sẻ trên báo Gia đình, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho hay cô và ca sĩ Chế Phong sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2015. Thanh Thanh Hiền tiết lộ đám cưới sẽ không mời nhiều người mà chỉ tổ chức ấm cúng cùng người thân hai bên. Đồng thời nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng chia sẻ, gia đình nhà chồng rất yêu mến cô và ủng hộ chuyện tình cảm của hai người. 

Nói về tình yêu, hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Thanh Hiền bộc bạch: "Về tình yêu thì đúng là tôi trải qua nhiều mối tình rồi. Nhưng từ lúc lấy chồng, mười mấy năm tôi chỉ biết đúng chồng, nhìn mặt nhau không thấy xấu hổ. Và đến người hiện tại. Còn sau này tôi không dám nói trước.

Ảnh cưới của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong

Về phía Chế Linh - bố Chế Phong lại tỏ ra khá hồ hởi khi biết con trai sắp lấy vợ. "Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự

Với những người yêu mến giọng hát ngọt ngào của Thanh Thanh Hiền, họ đều mừng cho cô bởi ở tuổi 45, sau một lần đổ vỡ, cô có thể tìm lại được tiếng cười bên một bóng hình mới.

Xem video nghe nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền ca cải lương

 

Ông xã tương lai của Thanh Thanh Hiền là ca sĩ Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh. Dù là con trai của danh ca Chế Linh và cũng là ca sĩ nổi tiếng nhưng thông tin về anh rất ít. Cũng không mấy ai biết chuyện anh sinh năm 1973, là con út của danh ca. Chế Phong được nhận xét là một con người hiền lành, sống hòa nhã với anh em bạn bè.

Trước khi đến với Thanh Thanh Hiền, anh cũng từng hai lần đổ vỡ và đã có ba người con, đứa lớn nhất năm nay tròn 19 tuổi và đứa bé nhất chỉ vừa 3 tuổi.

Sau bao đổ vỡ, Chế Phong đã tìm thấy Thanh Thanh Thanh Hiền và cả hai đều đang cố gắng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news