Tin mới

Sao Việt xuýt xoa trước độ 'cưng xỉu' của quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm

Thứ sáu, 14/10/2022, 15:10 (GMT+7)

Dàn sao Việt không giấu được sự thích thú xuýt xoa trước độ cưng xỉu của quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lần đầu khoe cận khuôn mặt đáng yêu của con trai. Ai nấy phải trầm trồ trước diện mạo của con trai nam nghệ sĩ hài. Cậu bé trông y hệt ông bố nổi tiếng của mình với đôi mắt to, chiếc miệng rộng.

Sao Việt xuýt xoa trước độ 'cưng xỉu' của quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh 1
Con trai Lê Dương Bảo Lâm sở hữu nhiều nét giống bố. Ảnh internet
Con trai Lê Dương Bảo Lâm sở hữu nhiều nét giống bố. Ảnh internet

Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt trầm trồ trước sự kháu khỉnh, đáng yêu của con trai Lê Dương Bảo Lâm. Diễn viên Nam Thư trầm trồ "Cưng quá", Lý Nhã Kỳ nhận xét "giống ba quá", ca sĩ Hàn Thái Tú nhận xét: "cái miệng này hơn cha chắc luôn à nha em", hoa hậu Mai Phương Tuyết xuýt xoa: "cưng quá"...

Sao Việt xuýt xoa trước độ 'cưng xỉu' của quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm - Ảnh 2
Sao Việt xuýt xoa trước độ 'cưng xỉu' của quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh internet
Sao Việt xuýt xoa trước độ 'cưng xỉu' của quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình 'Thách Thức Danh Hài'. Với khả năng hoạt ngôn, Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng rồi dấn thân thành công vào showbiz.

Là một nghệ sĩ hài có tiếng, gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. Ngoài hoạt động nghệ thuật, nam nghệ sĩ thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống đời thường bên vợ con. Trong tháng 8 vừa qua, nam nghệ sĩ cũng đã chính thức ghi tên mình vào top 10 người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Anh xếp thứ 2, chỉ sau Sơn Tùng.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm chính thức về chung một nhà với Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Trong 5 năm qua, họ đón 3 trái ngọt trong cuộc hôn nhân, bao gồm 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và gần đây nhất là quý tử Dĩ Kha. Đến hiện tại, vợ chồng nam nghệ sĩ vẫn chưa chính thức công khai dung mạo quý tử. Hiện tại, nam diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, Lê Dương Bảo Lâm còn có một sự nghiệp đáng mơ ước, lên như diều gặp gió. Với lợi thế hoạt ngôn, lém lỉnh hải hước, Lê Dương Bảo Lâm trở thành gương mặt không thể thiếu trong rất nhiều gameshow, show truyền hình thực tế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news