Tin mới

Danh ca Chế Linh tha thiết cầu xin một điều tưởng đơn giản nhưng vô cùng quý giá

Thứ sáu, 26/11/2021, 10:09 (GMT+7)

Danh ca Chế Linh tha thiết cầu xin một điều tưởng dễ mà lại khó.

Cách đây không lâu, danh ca Chế Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của bản thân và tâm nguyện ở tuổi xế chiều. Chia sẻ trong một talk show, bố chồng cũ Thanh Thanh Hiền chỉ tha thiết cầu xin một điều quý giá nhất tại thời điểm hiện tại chính là trời thương cho sức khỏe để có thể cống hiến với đời, với nghề. 

Danh ca Chế Linh tha thiết cầu xin có sức khỏe và giữ được giọng hát tốt để phục vụ công chúng. Ảnh internet
Danh ca Chế Linh tha thiết cầu xin có sức khỏe và giữ được giọng hát tốt để phục vụ công chúng. Ảnh internet

Mong mỏi lớn nhất của bố ca sĩ Chế Phong chính là luôn giữ được giọng hát tốt, khỏe mạnh để đem tiếng hát đến với công chúng khắp mọi nơi. Nam danh ca cũng cảm thấy hạnh phúc khi được công chúng yêu thương suốt nhiều năm qua.

Hơn 2 thập kỷ đi hát, Danh ca Chế Linh vẫn luôn giữ vững phong độ. Nam ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ đào hoa bậc nhất showbiz khi có tới 4 đời vợ. Cũng giống như bố Chế Linh, Chế Phong nối nghiệp trở thành một ca sĩ yêu nghề và đào hoa không kém.

Danh ca Chế Linh tha thiết cầu xin một điều tưởng đơn giản nhưng vô cùng quý giá - Ảnh 1

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ lần đầu, ca sĩ Chế Phong nên duyên với NS Thanh Thanh Hiền. Đám cưới của NS Thanh Thanh Hiền và Chế Phong, danh ca Chế Linh không có mặt. Sự vắng mặt của nam danh ca khiến dư luận xôn xao về mối quan hệ giữa NS Thanh Thanh Hiền và bố chồng.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, danh ca Chế Linh dành nhiều lời khen cho con dâu Thanh Thanh Hiền. Nam danh ca không chỉ ngưỡng mộ tài năng của con dâu mà còn luôn ủng hộ chúc phúc Thanh Thanh Hiền hạnh phúc vẹn tròn bên con trai Chế Phong. 

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường đối diện với số tiền lớn phải chi trả hàng năm sau khi mẹ Phi Nhung qua đời

NS Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong trong ngày cưới vắng mặt bố chồng. Ảnh internet
NS Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong trong ngày cưới vắng mặt bố chồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, mong muốn con trai mãi hạnh phúc sau khi đã đổ vỡ hôn nhân của danh ca Chế Linh đã không thể thành hiện thực khi NS Thanh Thanh Hiền quyết định buông tay ca sĩ Chế Phong. 

Kể từ khi NS Thanh Thanh Hiền chia tay ca sĩ Chế Phong, danh ca Chế Linh cũng không còn nhắc về cô con dâu tài năng này. Bản thân Chế Phong dù đã ly hôn nhưng vẫn giữ hình ảnh của vợ con trên trang cá nhân. Dù đường ai nấy đi nhưng cả Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đều dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news