Tin mới

Hồ Văn Cường đối diện với số tiền lớn phải chi trả hàng năm sau khi mẹ Phi Nhung qua đời

Thứ sáu, 26/11/2021, 09:33 (GMT+7)

Sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời, bị ekip từ mặt, Hồ Văn Cường sẽ phải đối diện với số tiền cực lớn chi trả hàng năm để có thể có được tương lai tươi sáng.

Sự ra đi của mẹ Phi Nhung là thiệt thòi và mất mát lớn với Hồ Văn Cường. Đặc biệt là sau khi bị ekip của mẹ Phi Nhung trả lại tiền và từ mặt, Hồ Văn Cường phải tự "bơi" trong biển lớn. 

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở TP. HCM. Được biết mức học phí hàng năm Hồ Văn Cường phải chi trả lên đến gần 70 triệu đồng. Khi không còn mẹ Phi Nhung hậu thuẫn, không đi hát, liệu Hồ Văn Cường sẽ kiếm tiền ra sao để có thể tiếp tục theo học 4 năm tại ngôi trường này, theo đuổi ước mơ của mình. 

Hồ Văn Cường đối diện với số tiền lớn phải chi trả hàng năm sau khi mẹ Phi Nhung qua đời. Ảnh internet
Hồ Văn Cường đối diện với số tiền lớn phải chi trả hàng năm sau khi mẹ Phi Nhung qua đời. Ảnh internet

Được biết, trước khi qua đời, ca sĩ Phi Nhung cũng gửi gắm Hồ Văn Cường với nhà trường giúp đỡ. Hiện Hồ Văn Cường đang có học bổng năm nhất tại đây. Vì vậy nếu muốn tiếp tục con đường học tập với điều kiện kinh tế hiện tại, Hồ Văn Cường phải tự cố gắng thật nhiều để có thể tiếp tục giành học bổng cho những năm tiếp theo. 

Trong trường hợp nếu không có học bổng, không có ekip mẹ Phi Nhung hỗ trợ thì gia đình Hồ Văn Cường sẽ phải gồng gánh một số tiền không hề nhỏ để con trai theo học tại đây. 

Hồ Văn Cường sẽ phải tự bơi trong bể lớn khi mẹ Phi Nhung qua đời. Ảnh internet
Hồ Văn Cường sẽ phải tự bơi trong bể lớn khi mẹ Phi Nhung qua đời. Ảnh internet

Đã có rất nhiều mạnh thường quân muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường để bước tiếp đam mê, theo học đến cùng nhưng hiện tại, con trai nuôi Phi Nhung vẫn chưa nhận lời. Có thể, Hồ Văn Cường muốn tự lực cánh sinh sau bao nhiêu năm được mẹ Phi Nhung bao bọc, che chở. 

>> Xem thêm: Thủy Tiên - Công Vinh bẽ bàng nhận trái đắng trong ngày vui: 1 chi tiết phơi bày lối sống thật

Cố ca sĩ Phi Nhung luôn tạo điều kiện cho Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung luôn tạo điều kiện cho Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Trước đây, Hồ Văn Cường là cậu con trai được cố ca sĩ Phi Nhung hết mực cưng chiều, yêu thương. Hồ Văn Cường vừa được học ở trường quốc tế vừa được mẹ Phi Nhung tạo điều kiện lên những sân khấu lớn nhỏ. 

Tuy nhiên, sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường bỗng thất sủng vì những ồn ào liên quan đến tiền cát-xê. Nam ca sĩ bị ekip của Phi Nhung ruồng bỏ, cắt đứt mọi mối quan hệ, hợp tác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news