Tin mới

Sao Việt 17/11: Chế Phong khoe tổ ấm mới hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn đau đớn hậu ồn ào Hồ Văn Cường

Thứ tư, 17/11/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 17/11: Chế Phong khoe tổ ấm mới hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn đau đớn hậu ồn ào Hồ Văn Cường,...

Chế Phong khoe tổ ấm mới hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, con trai Danh ca Chế Linh - Chế Phong khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cách đây không lâu, chồng cũ Thanh Thanh Hiền hào hứng khoe tổ ấm sau khi quay lại Mỹ.

Sao Việt 17/11: Chế Phong khoe tổ ấm mới hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn đau đớn hậu ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Căn nhà nơi Chế Phong ở được thiết kế ấm cúng và đơn giản. Phía bên ngoài tổ ấm được trồng nhiều cây xanh và hoa. Hiện tại, con trai danh ca Chế Linh đang ở Mỹ và tiếp tục hoạt động nghệ thuật, tham gia không ít show tại đây. Bên cạnh đó, ngoại hình của ca sĩ Chế Phong cũng gây ngỡ ngàng. Chồng cũ Thanh Thanh Hiền được nhận xét ngày càng phong độ hơn trước đây.

Xem chi tiết tin tại đây

Bị khui bí mật hôn nhân, NS Tự Long thản nhiên nói một câu khiến ai nấy đều ngã ngửa

Là người kín tiếng trong cuộc sống đời tư, Tự Long xưa nay vẫn luôn khiến khán giả yêu mến và tôn trọng bởi sự cống hiến hết mình của anh cho nghệ thuật. Sự nghiệp huy hoàng của nam nghệ sĩ mới đây đã được một fanpage điểm lại. Kèm theo đó, hình ảnh gia đình của nam nghệ sĩ cũng được chia sẻ.

Sao Việt 17/11: Chế Phong khoe tổ ấm mới hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn đau đớn hậu ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Tuy nhiên, bài đăng này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận khi bất ngờ có người buông lời mỉa mai về cuộc sống đời tư của Tự Long. Theo đó, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời bình luận khiếm nhã: "Sao không thấy nói đến tiểu sử 2 vợ, lý do dẫn đến 2 vợ của nghệ sĩ, hay là đang viết bút hết mực?".

Nhận thấy bản thân bị mỉa mai, Tự Long chẳng hề cau có mà thậm chí nhanh chóng đáp trả: "Để bài khác vì bài này họ cũng tự vào Facebook lấy ảnh ra viết thôi. Muốn biết lý do 2 vợ, đơn giản thôi". 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn tiết lộ tình trạng hiện tại sau ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường và các con nuôi Phi Nhung

Mới đây, Ngọc Sơn đã có mặt thắp nén hương trong ngày lễ 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. Điều đáng nói là Ngọc Sơn còn đại diện Bầu Thụy trao tặng tiền đến các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, phía Phi Nhung đã từ chối thẳng thừng. Trước những lời đồn bị làm màu để lấy danh tiếng, giọng ca "Tình cha" tung đoạn chat với quản lý của cố Ca sĩ Phi Nhung đồng thời minh bạch về ý kiến cho rằng nam ca sĩ bị bẽ mặt khi có lòng tốt giúp các con nuôi Phi Nhung.

Sao Việt 17/11: Chế Phong khoe tổ ấm mới hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn đau đớn hậu ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Sau khi cúng 49 của Phi Nhung, Ngọc Sơn đã lập tức di chuyển đến Bà Rịa - Vũng Tàu để làm lễ hạ huyệt cho người mẹ đã qua đời.Thời điểm bà Kim Loan qua đời, Ngọc Sơn đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 nên không thể gặp mặt mẹ lần cuối. Vốn là người con hiếu thảo, giọng ca "Lòng mẹ" chỉ tiễn biệt mẹ mình từ xa. Hiện tại, nam ca sĩ mới có cơ hội nói lời tiễn biệt với mẹ trong lễ hạ huyệt.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoa hậu Việt bị chồng đại gia ruồng rẫy tiếp tục vạch trần ác mộng hôn nhân sau khi bị dồn vào đường cùng

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã có chia sẻ dài, khẳng định quyết định ly hôn của cô là hoàn toàn đúng đắn và chồng cũ chính là sự xấu hổ của cô lẫn gia đình.

Sao Việt 17/11: Chế Phong khoe tổ ấm mới hậu ly hôn Thanh Thanh Hiền, Ngọc Sơn đau đớn hậu ồn ào Hồ Văn Cường - Ảnh 4

Tiếp tục, nàng hậu còn tiết lộ chuyện chồng cũ dọa nếu ly hôn phải tự nuôi con và sự kì kèo chuyện chu cấp cho con. Để có 4 triệu chu cấp cho mỗi con hàng tháng, Đặng Thu Thảo đã phải quỳ xuống cầu xin, van nài chồng cũ.

Cuối dòng trạng thái, Đặng Thu Thảo cho biết bản thân không muốn nói ra những điều này nhưng việc chồng cũ tố ngược và đòi tung bằng chứng cho thấy cô là người sai buộc nàng hậu phải lên tiếng. Đặng Thu Thảo còn nói thêm sẽ tung bằng chứng cho câu chuyện trọn vẹn nếu cần.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news