Tin mới

Chế Phong khoe tổ ấm mới, thay đổi khó nhận ra sau khi dứt tình với NS Thanh Thanh Hiền

Thứ tư, 17/11/2021, 14:32 (GMT+7)

Con trai danh ca Chế Linh - Chế Phong khoe tổ ấm mới, thay đổi đến khó nhận ra sau khi dứt tình với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, con trai Danh ca Chế Linh - Chế Phong khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cách đây không lâu, chồng cũ Thanh Thanh Hiền hào hứng khoe tổ ấm sau khi quay lại Mỹ.

Chế Phong khoe tổ ấm mới, ngoại hình ngày càng thay đổi sau khi ly hôn Thanh Thanh Hiền. Ảnh internet
Chế Phong khoe tổ ấm mới, ngoại hình ngày càng thay đổi sau khi ly hôn Thanh Thanh Hiền. Ảnh internet

Căn nhà nơi Chế Phong ở được thiết kế ấm cúng và đơn giản. Phía bên ngoài tổ ấm được trồng nhiều cây xanh và hoa. Hiện tại, con trai danh ca Chế Linh đang ở Mỹ và tiếp tục hoạt động nghệ thuật, tham gia không ít show tại đây.

Chế Phong khoe tổ ấm mới cùng cuộc sống bình yên. Ảnh internet
Chế Phong khoe tổ ấm mới cùng cuộc sống bình yên. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ngoại hình của ca sĩ Chế Phong cũng gây ngỡ ngàng. Chồng cũ Thanh Thanh Hiền được nhận xét ngày càng phong độ hơn trước đây.

Có thể thấy, ca sĩ Chế Phong đã bắt nhịp với cuộc sống độc thân sau khi ly hôn với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Niềm đam mê lớn nhất của con trai danh ca Chế Phong hiện tại là âm nhạc và được cháy hết mình mỗi khi lên sân khấu.

Chế Phong bên người em ruột (ngoài cùng bên trái). Ảnh internet
Chế Phong bên người em ruột (ngoài cùng bên trái). Ảnh internet

Cũng giống như Chế Phong, NS Thanh Thanh Hiền cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần sau cuộc hôn nhân thứ 2 đổ vỡ. Nữ nghệ sĩ ngoài đi hát, đi diễn còn tham gia đóng phim truyền hình. Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, lạc quan sau thời gian ly hôn. 

Chế Phong khoe tổ ấm mới, thay đổi khó nhận ra sau khi dứt tình với NS Thanh Thanh Hiền - Ảnh 1

Sau 5 năm chung sống, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong quyết định cho nhau lối đi riêng. Cả hai đến với nhau khi đều trải qua đổ vỡ hôn nhân nên hơn ai hết họ hiểu và trân quý tình cảm dành cho nhau. Cũng chính vì vậy khi tình cảm không thể cứu vãn, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đều chọn cách vui vẻ giải thoát cho nhau. 

Dù ly hôn nhưng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và danh ca Chế Phong vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Không chỉ vậy, con trai danh ca Chế Linh còn luôn quan tâm đến các con riêng của vợ cũ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news