Tin mới

Chelsea bất ngờ ngắm HLV 'lạ' để thay thế Mourinho

Thứ sáu, 25/12/2015, 08:27 (GMT+7)

Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một HLV chất lượng để có thể thay thế cho vị trí mà Mourinho để lại tại Stamford Bridge. Mới đây, họ nhắm đến cái tên khá xa lạ đối với CĐV Chelsea.

Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một HLV chất lượng để có thể thay thế cho vị trí mà Mourinho để lại tại Stamford Bridge. Mới đây, họ nhắm đến cái tên khá xa lạ đối với CĐV Chelsea. 

[mecloud]MFg98K9j1Q[/mecloud]

Ngay sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Chelsea đã nhanh chóng bổ nhiệm HLV Guus Hiddink thay thế. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan được cho là chỉ dẫn dắt nhà ĐKVĐ Premier League cho đến hết mùa này. Theo đó, tỷ phú Abramovich đang nỗ lực tìm kiếm một HLV trẻ tuổi để có thể dẫn dắt The Blues lâu dài.

Trong danh sách những người mà Chelsea nhắm đến nổi lên những cái tên như Diego Simeone hay Pep Guardiola. Đáng chú ý, Chelsea cũng không quên hướng tới những HLV kém tên tuổi hơn, trong đó có HLV Jorge Sampaoli của ĐT Chile.

Chelsea định đưa HLV ĐT Chile về Stamford Bridge

 

Theo tờ The Sun (Anh), chủ tịch Roman Abramovich tỏ ra khá ấn tượng với Sampaoli. Đặc biệt là sau khi vị HLV này giúp Chile vô địch Copa America 2015. Hiện tại, hợp đồng của Sampaoli sắp hết hạn và Chelsea hoàn toàn có thể nhân cơ hội này để mời nhà cầm quân 55 tuổi này về Stamford Bridge.

Jorge Sampaoli không quá nổi tiếng khi còn là cầu thủ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argetina này lại bén duyên với nghiệp HLV. Trước khi nhận lời dẫn dắt La Roja kể từ năm 2012, Sampaoli từng giành được những thành công nhất định với một vài đội bóng chuyên nghiệp như Coronel Bolognesi (2004-2006), Sporting Cristal (2007), O’Higgins (2008-2009) tới Emelec (2010) và đặc biệt tại Universidad de Chile (2011-12).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news