Tin mới

Hậu khẳng định độc thân, Mai Tài Phến có hành động khiến dân tình được dịp 'đẩy thuyền' với Mỹ Tâm

Thứ ba, 09/01/2024, 15:08 (GMT+7)

Mai Tài Phến đã chia sẻ bài viết liên quan đến Mỹ Tâm khiến cư dân mạng lẫn cư dân mạng không khỏi phát sốt.

Mới đây, Mai Tài Phến bất ngờ chia sẻ hình ảnh Mỹ Tâm trong trang phục gợi cảm. Kèm theo bài chia sẻ này, Mai Tài Phến bày tỏ: "Thánh thần ơi, lần đầu tiên".

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bàn tán rôm rả. "Chúng tôi biết Mai Tài Phến là người đã cướp nụ hôn đầu tiên của chị Mỹ Tâm trên màn ảnh", "Lần đầu tiên anh bấn loạn đùng đùng, ý là mê rồi chứ gì?", "Thích cái cách anh mê chị ấy, đẩy thuyền nhiệt tình nha các bà", "Hai bạn rất đẹp đôi, tôi muốn xem MV kể về chuyện tình yêu đẹp của hai bạn. Rất ngưỡng mộ"... là những bình luận của cư dân mạng. 

Việc nhiều người nhắc đến chuyện Mai Tài Phến là người lấy đi nụ hôn đầu tiên của Mỹ Tâm trên màn ảnh rộng. Năm 2019, phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh ra mắt cùng với hàng tá tin đồn xoay quanh quan hệ giữa Mỹ Tâm với Mai Tài Phến.

U40 Mỹ Tâm vẫn trẻ trung, rạng rỡ. Ảnh: FBNV
U40 Mỹ Tâm vẫn trẻ trung, rạng rỡ. Ảnh: FBNV

Có thể thấym, sau nhiều lần vướng nghi vấn yêu đương, cả hai rất hiếm khi xuất hiện chung nhưng nam diễn viên vẫn có cách bày tỏ sự ủng hộ dành cho đàn chị trong sự kiện đặc biệt này của Mỹ Tâm. Đây không phải là lần đầu tiên Mai Tài Phến đích thân làm điều đặc biệt này cho Mỹ Tâm.

Trong phim, Mai Tài Phến thủ vai nam chính, đóng cặp với Mỹ Tâm. Từ đó đến nay, Mai Tài Phến luôn đồng hành, sát cánh bên Mỹ Tâm trong mọi hoạt động. Dù là khi Mỹ Tâm đi hát, làm liveshow, ra mắt phim tài liệu hay đến những lúc về quê thăm gia đình, Mai Tài Phến vẫn luôn xuất hiện.

Diễn viên Mai Tài Phến đã chia sẻ bài viết liên quan đến Mỹ Tâm khiến cư dân mạng lẫn fan của cả hai phát sốt. Ảnh: FBNV
Diễn viên Mai Tài Phến đã chia sẻ bài viết liên quan đến Mỹ Tâm khiến cư dân mạng lẫn fan của cả hai phát sốt. Ảnh: FBNV

Ban đầu, fan Mỹ Tâm còn phản đối sự xuất hiện của Mai Tài Phến, nhưng 4 năm trôi qua, sự phản đối đã thay bằng ủng hộ. Trên các bài đăng của Mai Tài Phến về Mỹ Tâm, rất đông fan Mỹ Tâm vào bình luận, đa phần đều thể hiện sự yêu thích, vui vẻ với nam diễn viên.

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ, Mai Tài Phến gây xôn xao vì phát ngôn hiện vẫn đang độc thân. Ít lâu sau, nam diễn viên đã có 1 bài đăng trên Facebook cá nhân với hàm ý đính chính phát ngôn này.

Mai Tài Phến tên thật là Mai Đại Bình (sinh năm 1991) ở Bạc Liêu. Anh tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM và từng nhận giải Quán quân ở cuộc thi Gương Nặt Điện Ảnh năm 2017.

Mai Tài Phến hiện tại đang tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: FBNV
Mai Tài Phến hiện tại đang tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Ảnh: FBNV

Cùng năm 2017, Mai Tài Phến đóng MV Em Gái Mưa của Hương Tràm. MV sau đó được chuyển thể thành phim điện ảnh. Trong phim, anh đóng cặp với diễn viên trẻ Thùy Linh. Theo đạo diễn, vai chính ban đầu dành cho Thanh Vy - cũng là người đóng cặp với Mai Tài Phến ở MV Em Gái Mưa nhưng cuối cùng cô đã hủy hợp đồng.

Đây cũng là vai diễn chính đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Mai Tài Phến. Sau đó, Mai Tài Phến góp mặt trong MV Đừng Hỏi Em của ca sĩ Mỹ Tâm. Ca khúc do chính Mỹ Tâm sáng tác, hòa âm phối khí bởi Khắc Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news