Tin mới

6 thực phẩm giúp cơ thể tỏa mùi thơm tự nhiên: Top 1 lại không phải dứa

Thứ hai, 08/11/2021, 14:27 (GMT+7)

Những loại thực phẩm này giúp cơ thể bạn trẻ nên thơm tho, cuốn hút hơn.

Mùi thơm cơ thể không chỉ do di chuyền mà còn do lượng thực phẩm con người nạp vào cơ thể mỗi ngày. Mùi cơ thể có thể hình thành khi đổ mồ hôi, thay đổi hormone hoặc ảnh hưởng do chế độ ăn uống hàng ngày. Thực phẩm bạn ăn có thể góp phần ảnh hưởng đến mùi cơ thể.

1. Thịt cá trắng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thịt cá trắng như cá rô phi, cá tuyết hay cá bơn… sẽ giúp bạn có hương thơm tự nhiên, dễ chịu hơn khi bạn ăn các loại thịt đỏ như thịt bò.

2. Chanh

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chanh có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ mùi cơ thể do hôi miệng,.. Chanh cũng dễ được cơ thể hấp thụ, giúp giảm độ pH trên da, loại bỏ độc tố trong cơ thể. Do đó chanh sẽ cải thiện mùi hương của cơ thể bạn một cách nhanh chóng.

3. Táo

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Táo là loại trái cây được nhiều người lựa chọn, có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mảng bám trên răng, giảm sự phát triển của vi khuẩn, ngăn hơi thở có mùi. Táo ăn tốt nhất là sau bữa cơm và nên duy trì thường xuyên.

4. Cam

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cam có hương thơm dễ chịu, thanh mát. Do nhiều chất xơ và acid cao nên sau khi hấp thụ vào cơ thể, các dưỡng chất trong cam sẽ lưu chuyển trong các tế bào, giúp cơ thể tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng.

5. Giấm táo

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giấm táo giúp cơ thể tỏa hương thơm tự nhiên do có nhiều acid acetic và phenolic. 

6. Gừng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gừng giúp ổn định dạ dày, tác động đến hơi thở. Bạn có thể trộn gừng với nước chanh và nước ấm, uống thường xuyên để ngăn mùi hôi miệng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thực phẩm