Tin mới

Kpop hot tuần 2 tháng 11: Lisa lập kỉ lục khủng; Fan Wanna One ‘đại mừng rỡ’ trước tin nóng hổi?

Thứ hai, 08/11/2021, 15:13 (GMT+7)

Kpop hot tuần 2 tháng 11: Lisa lập kỉ lục khủng; Fan Wanna One ‘đại mừng rỡ’ trước tin nóng hổi?...

Money của Lisa lọt top BXH Billboard Hot 100

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Mới đây, theo cập nhật, Money của Lisa đã lọt BXH Billboard Hot 100 trong tuần này. MV được phát hành vào 10/9/2021 và Lisa mất khoảng 23 ngày cho thành tích ấn tượng này. Điều này đồng nghĩa với việc Lisa trở thành Idol Kpop solo thứ 2 có nhiều hơn 1 MV lọt top của BXH. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

7/8 thành viên Lovelyz không tiếp tục gia hạn hợp đồng 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Mới đây, mạng xã hội xứ kim chi đã công bố, cho biết 7/8 các thành viên của Lovelyz, bao gồm Jiae, Mijoo, Kei, Jisoo, Jin, Sujeong và Yein sẽ không gia hạn với Woollim Entertainment. Các thành viên sau khi rời đi vào 16/11 sẽ theo các con đường riêng. Một thành viên duy nhất tiếp tục gia hạn hợp đồng là Baby Soul thì vẫn chưa có thông tin cụ thể về hoạt động của mình.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Wanna One chuẩn bị tái hợp với album cùng concert mới?

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Theo tin độc quyền từ JTBC, nhiều nguồn tin cho thấy Wanna One có thể tái hợp trước thời điểm lễ trao giải MAMA 2021 diễn ra. Các thành viên thậm chí không chỉ xuất hiện cùng nhau trên sân khấu mà còn có thể phát hành album và tổ chức concert chung với nhau cũng như tham gia chương trình giải trí, dự án diễn xuất... 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

MV Call Me Baby của EXO đã đạt 300 triệu lượt xem

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Vào ngày 6/11, fan EXO đã mừng rỡ khi MV Call Me Baby đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube. Call Me Baby phát hành vào ngày 31 tháng 3 năm 2015, bài hát mất hơn sáu năm, bảy tháng và năm ngày cho thành tích này.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop Lisa Wanna One Lovelyz EXO