Tin mới

Dương Mịch lộ diện với đôi mắt bị băng kín sau sự cố ở 'Trốn Thoát Khỏi Mật Thất'

Thứ tư, 20/07/2022, 20:48 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất về Dương Mịch sau khi bị thương nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông đăng tải hình ảnh Dương Mịch xuất hiện trước công chúng sau khi bị thương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy được một bên mắt của Dương Mịch vẫn bị băng bó.

Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" đeo kính bản to để che đi miếng băng gạc băng bó ở mắt. Nhiều người cho rằng vết thương ở mắt này sẽ khiến Dương Mịch phải ngưng một thời gian. Trong đó có 2 dự án ảnh hưởng nhiều nhất là "Trốn Thoát Khỏi Mật Thất và dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do nữ diễn viên đang đảm nhận.

Dương Mịch lộ diện với đôi mắt bị băng kín sau sự cố ở 'Trốn Thoát Khỏi Mật Thất'
Dương Mịch lộ diện với đôi mắt bị băng kín sau sự cố ở 'Trốn Thoát Khỏi Mật Thất'

Trước đó, chiều tối 9/7, từ khóa "Dương Mịch bị thương" đứng đầu bảng tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, trong lúc ghi hình cho show thực tế, nữ diễn viên đã bị thương và được xe cấp cứu đưa vào bệnh viện.

Theo công ty quản lý của diễn viên cho biết, trong lúc ghi hình cho show thực tế Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Dương Mịch bị rách khóe mi, hiện vết thương đã được khâu, trong mắt may mắn không tổn thương. Hiện tại bác sĩ đề nghị cô tạm nghỉ ngơi, theo dõi mắt cho đến khi thị lực hồi phục.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng EQ và IQ cực cao, Dương Mịch được mời xuất hiện trong nhiều mùa ở chương trình 'Trốn thoát khỏi mật thất'.
Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng EQ và IQ cực cao, Dương Mịch được mời xuất hiện trong nhiều mùa ở chương trình "Trốn thoát khỏi mật thất".

Đơn vị sản xuất show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất cũng đưa ra lời xin lỗi tới khán giả hôm 9/7: "Trong quá trình ghi hình, khách mời của chương trình đã vô tình bị thương. Chúng tôi thực sự xin lỗi cô Dương Mịch". Đội ngũ chương trình sẽ kiểm điểm nghiêm túc êkíp, đề cao tiêu chí an toàn với các bộ phận sản xuất show, nhằm đảm bảo an toàn cho khách mời và nhân viên.

Dương Mịch là khách mời quen thuộc của chương trình "Trốn thoát khỏi mật thất". Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng EQ và IQ cực cao, cô luôn được đánh giá là thành viên quan trọng ở những câu hỏi căng não đầy kích thích. Nữ diễn viên có khả năng quan sát và khả năng nhớ dãy chữ số dài rất đỉnh khiến các thành viên tham gia chương trình phục sát đất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch