Tin mới

Dương Mịch thẳng tay làm điều này sau khi gặp chấn thương ở mắt

Thứ tư, 03/08/2022, 15:02 (GMT+7)

Không đòi tiền từ ê-kíp nhưng Dương Mịch thẳng thắn đòi tiền từ công ty bảo hiểm sau khi gương mặt bị thương.

Chiều tối 9/7, từ khóa "Dương Mịch bị thương" đứng đầu bảng tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, trong lúc ghi hình cho show thực tế, nữ diễn viên đã bị thương và được xe cấp cứu đưa vào bệnh viện.

Theo công ty quản lý của diễn viên cho biết, trong lúc ghi hình cho show thực tế Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Dương Mịch bị rách khóe mi, hiện vết thương đã được khâu, trong mắt may mắn không tổn thương. Hiện tại bác sĩ đề nghị cô tạm nghỉ ngơi, theo dõi mắt cho đến khi thị lực hồi phục.

Dương Mịch gặp chấn thương ở mắt. Ảnh internet
Dương Mịch gặp chấn thương ở mắt. Ảnh internet

Đơn vị sản xuất show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất cũng đưa ra lời xin lỗi tới khán giả hôm 9/7: "Trong quá trình ghi hình, khách mời của chương trình đã vô tình bị thương. Chúng tôi thực sự xin lỗi cô Dương Mịch". Đội ngũ chương trình sẽ kiểm điểm nghiêm túc êkíp, đề cao tiêu chí an toàn với các bộ phận sản xuất show, nhằm đảm bảo an toàn cho khách mời và nhân viên.

Hôm 20/7, Dương Mịch cũng đã xuất hiện trước công chúng với một bên mắt đang bị băng bó. Nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" đeo kính bản to để che đi miếng băng gạc băng bó ở mắt.

Theo truyền thông Hong Kong tiết lộ ca phẫu thuật khâu vết thương ở khóe mắt của Dương Mịch có tổng chi phí là 230.000 đô la Hong Kong (khoảng gần 700 triệu đồng tiền Việt Nam) và đòi bảo hiểm bồi thường 5,8 triệu đô la Hong Kong (khoảng 17,5 tỷ đồng tiền Việt Nam).

Dương Mịch thẳng tay làm điều này sau khi gặp chấn thương ở mắt - Ảnh 1

Nguồn tin này cho biết, việc Dương Mịch không đòi bồi thường từ ê-kíp chương trình là do có mối quan hệ thân thiện với ekip. Cả hai phía còn có nhiều dự án hợp tác với nhau. Chính vì vậy đến nay cả hai bên vẫn giữ mối quan hệ hòa hảo. Thời gian tới, Dương Mịch trực tiếp đòi 5,8 triệu đô la Hong Kong từ công ty bảo hiểm.

Cũng theo truyền thông Hong Kong đưa tin, việc ngôi sao hạng A như Dương Mịch chắc chắn đã mua bảo hiểm để bảo vệ cơ thể của mình, Ngoài đôi chân trứ danh thì có lẽ gương mặt cũng là lợi thế quan trọng hoạt động trong nghề của Dương Mịch nên nàng "Bạch Thiển" chắc chắn có mua bảo hiểm để bảo vệ gương mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch