Tin mới

Chi Dân lần hiếm hoi tiết lộ chuyện tình đầy day dứt trong quá khứ hậu ồn ào chia tay Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ năm, 10/03/2022, 14:27 (GMT+7)

Những chia sẻ của Chi Dân nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng sau ồn ào chia tay âm thầm với Ninh Dương Lan Ngọc.

Cách đây không lâu, Chi Dân cho ra mắt ca khúc "Em đâu biết được" sau thời gian vắng bóng. Theo tiết lộ của Chi Dân, đây là ca khúc mà nam ca sĩ kể về chuyện tình đơn phương của chính bản thân mình với cô bạn cùng trường. Thời sinh viên, Chi Dân từng dành tuổi thanh xuân để được ở bên cạnh người mình yêu nhưng cuối cùng anh đã chọn giữ bí mật và chấp nhận đứng nhìn cô gái ấy hạnh phúc.

Chi Dân thừa nhận yêu đơn phương một người nhưng đó đã là quá khứ. Chính mối tình khổ và day dứt ấy mà Chi Dân đã viết nên gửi đến mọi người và mong mọi người sẽ yêu và được yêu lại chứ đừng yêu đơn phương như anh.

Chi Dân thừa nhận từng yêu đơn phương. Ảnh FBNV
Chi Dân thừa nhận từng yêu đơn phương. Ảnh FBNV

Trong MV mới của Chi Dân có sự xuất hiện của Trương Quỳnh Anh. Đây là vai diễn được tạo riêng cho nữ ca sĩ bởi nhân vật nữ rất hợp với Trương Quỳnh Anh.

Những chia sẻ của Chi Dân nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của Chi Dân trong năm 2022. Liên tiếp ra những ca khúc là món quà mà nam ca sĩ dành tặng cho fan sau thời gian dài im ắng.

Chi Dân được biết đến là nam ca sĩ trẻ với nhiều bản hit đáng nể trong làng giải trí Việt. Mộ số ca khúc đình đám của Chi Dân như Buồn một chút rồi thôi, Biết không em, Kết thúc vẫn là anh, Anh không sao đâu, Bởi vì em hết yêu anh…

Chi Dân lần hiếm hoi tiết lộ chuyện tình đầy day dứt trong quá khứ hậu ồn ào chia tay Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 1

Về đời tư, Chi Dân chưa từng công khai hẹn hò với cô gái nào. Người liên tục bị đồn chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. 

Dù nhiều lần bị tung bằng chứng thân mật và du lịch bên nhau, thậm chí cả hai còn bị quản lý đăng hình ảnh giường chiếu rải đầy hoa hồng và xếp tên của cả hai giống như phòng tân hôn khiến người hâm mộ càng khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Thế nhưng, người trong cuộc lại liên tục phủ nhận khiến khán giả rối não. 

Thời gian trước, cả hai đã làm dấy lên tin đồn cả hai bí mật "đường ai nấy đi" dù chưa từng được công khai. Hồi tháng 10, Chi Dân bất ngờ đã chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung 'Chia tay không phải vì hết yêu, mà đơn giản là có nhiều lý do để không thể bên nhau được nữa. Chấp nhận sự thật sẽ bớt đau hơn nhiều đó, phải không em?'.

Chi Dân lần hiếm hoi tiết lộ chuyện tình đầy day dứt trong quá khứ hậu ồn ào chia tay Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh 2

Chính những động thái của người trong cuộc làm dấy lên tin đồn cả hai đã chính thức chia tay. Tuy nhiên, họ còn chưa công khai đến với nhau thì chắc chắn không có chuyện Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân sẽ lên tiếng xác nhận chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news