Tin mới

Chi Dân bất ngờ khoe 'độc thân vui tính' hậu nhiều lần lộ 'dấu vết' hẹn hò với Lan Ngọc

Thứ ba, 09/06/2020, 15:21 (GMT+7)

Động thái của Chi Dân bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau nhiều lần bị nghi vấn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cặp đôi đang mong chờ sẽ công khai mối quan hệ tình cảm trong làng giải trí Việt. Cặp đôi được cho là bí mật hẹn hò, thậm chí còn có thông tin đôi trẻ đã âm thầm làm đám hỏi và chuyện về chung một nhà chỉ còn là chuyện trước mắt. Trước những đồn đoán về mình, cặp đôi chưa một lần lên tiếng thanh minh, giải thích. Dù đã nhiều lần lộ 'dấu vết" hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng.

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bị nghi hẹn hò.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chụp lén Ninh Dương Lan Ngọc đi chơi cùng bạn trai tin đồn Chi Dân. Thậm chí cả hai còn có hành động thân mật với nhau trong chuyến du lịch. Dù đã đeo khẩu trang kín mít nhưng cả hai vẫn bị nhận ra.Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nhất quyết chọn cách im lặng.

Ninh Dương Lan NGọc và Chi Dân thể hiện tình cảm thân mật bên nhau.

Chưa một lần công khai mối quan hệ hẹn hò thì mới đây, dân mạng bất ngờ hoang mang khi Chi Dân đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân khoe "độc thân vui tính". Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc,  công khai xưng với Chi Pu là vợ chồng và chụp bên cạnh trai lạ.

Động thái lạ của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc.

Hiện, có rất nhiều đồn thổi xôn xao cho rằng cả hai đang gặp rắc rối chuyện tình cảm. Người trong cuộc vẫn như cũ giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news