Tin mới

Chi Dân thừa nhận rạn nứt với Lan Ngọc, lý do vì ‘cô ấy vô tâm’?

Thứ năm, 26/05/2022, 18:06 (GMT+7)

Động thái chia sẻ của Chi Dân liên quan đến MV mới khiến nhiều người lầm tưởng anh đang muốn nhắn gửi đến Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau quãng thời gian dịch bệnh, hiện tại Chi Dân đã dần quay trở lại với đường đua Vbiz bằng MV Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi. Theo chia sẻ, bài hát này bản gốc từ nhạc ngoại lời Việt được anh viết trong vòng 1 ngày. 

“Tình tin đồn” Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng, ca khúc có giai điệu khá bắt tai. Đây cũng chính là điều khiến anh cảm thấy đồng cảm, thích thú. Từ đó, quyết định soạn sang lời Việt để phát hành với người hâm mộ. 

Tính đến hiện tại, MV đã hoàn thành xong các cảnh quay cũng như hậu kì cho phần âm nhạc và đã sẵn sàng phát hành với công chúng. Anh muốn gửi gắm thông điệp trên fanpage chính thức của mình với nội dung: “Người tôi yêu vẫn thường vô tư nhưng đôi lúc có hay vô tâm…”.

Anh muốn gửi gắm thông điệp trên fanpage chính thức của mình với nội dung: “Người tôi yêu vẫn thường vô tư nhưng đôi lúc có hay vô tâm…”.
Anh muốn gửi gắm thông điệp trên fanpage chính thức của mình với nội dung: “Người tôi yêu vẫn thường vô tư nhưng đôi lúc có hay vô tâm…”.

“Khi yêu bạn cứ yêu hết mình dù sau này có ra sao thì mình sẽ không phải suy nghĩ hay hối tiếc vì những gì đã qua!”, Chi Dân bày tỏ. 

Được biết, ban đầu anh chỉ tung bản audio nhưng được khán giả đón nhận nên anh có động lực để tung ra MV “Người tôi yêu chẳng hề yêu tôi”. MV mới này do đạo diễn Việt Anh cùng Hot girl Lê Bống được “chọn mặt gửi vàng” để giao vai chính. 

Nam ca sĩ bật mí: “Tôi và ê kíp quay MV ròng rã 12 ngày ở Singapore với chi phí không hề nhỏ, khoảng 500 triệu đồng và còn phát sinh nhiều thứ. Chúng tôi đã gắng hết mức có thể với mong muốn mang lại cho mọi người MV ấn tượng”.

Chi Dân - hot Tiktoker Lê Bống 'tái xuất' trong MV mới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Chi Dân - hot Tiktoker Lê Bống "tái xuất" trong MV mới khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Được biết, vào tháng 12-2020, Chi dân đã xác nhận độc thân trên show truyền hình. Mặt khác, bạn gái tin đồn - Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến việc này. 

"Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không", anh bày tỏ. 

Chi Dân - Lan Ngọc từng có quãng thời gian bị nghi hẹn hò. Tuy nhiên, phía người trong cuộc phủ nhận (Ảnh: Internet)
Chi Dân - Lan Ngọc từng có quãng thời gian bị nghi hẹn hò. Tuy nhiên, phía người trong cuộc phủ nhận (Ảnh: Internet)

Hiện tại, mặc dù không chính thức nói ra nhưng thông qua chia sẻ này, dường như nàng "Ngọc nữ" đã phần nào khẳng định mình đang độc thân. Điều này khiến fan cảm thấy đáng buồn, hay lo lắng. Bởi họ là cặp trai tài, gái sắc nếu về chung nhà thì không còn gì tuyệt vời hơn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news