Tin mới

Chị em Angela Phương Trinh bị “ném đá” vì tự xưng xinh đẹp như Thúy Kiều

Thứ sáu, 23/01/2015, 10:00 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đăng bức hình hai chị em và tự nhận xinh đẹp như chị em Thúy Vân, Thúy Kiều khiến dân cư mạng "ném đá".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Angela Phương Trinh đăng bức hình hai chị em và tự nhận xinh đẹp như chị em Thúy Vân, Thúy Kiều khiến dân cư mạng "ném đá".

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng hai bức hình thân mật của mình và Phương Trang với dòng status: “  Đầu lòng hai ả tố nga, Thúy Kiều là chị em là Thúy Vân”. 

Angela Phương Trinh tự nhận hai chị em xinh như Thúy Kiều, Thúy Vân

Bức hình của hai chị em khi tự nhận là hai nhân nổi tiếng trong tác phẩm “Truyên Kiều” đã thu hút khá nhiều lời bình luận của dân cư mạng, nhiều người khen ngợi vẻ đẹp của hai chị em dễ thương, đáng yêu. 

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý “ném đá” hình ảnh hai chị em. Nhiều người cho rằng với hình ảnh của A   ngela Phương Trinh là "Thúy Kiều" ngày nay toàn xài hàng hiệu, xế hộp nên việc so sánh này là khập khiễng không như nhân vật Thúy Kiều của Nguyễn Du. Còn với Phương Trang thì lại bị chên bai về nhan sắc. Với số phận bi thương của Thúy Kiều cũng được fan đề cập để "cảnh báo" cho chị em "Nữ hoàng thị phi" nếu thích đem mình ra so sánh như vậy.


Hình ảnh Angela Phương Trinh và em gái

Với Angela Phương Trinh thời gian gần đây cô đang thời gian đề tài nóng của dư luận về chuyện tình với bác sĩ thẩm mỹ viện Chiêm Quốc Thái. Người đẹp luôn bị "ném đá" về việc lừa tình, lừa tiền của đại gia rồi "phủi tay". Tuy nhiên nữ hoàng scandal vẫn tỏ ra mạnh mẽ và tập trung cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Nhắc đến cô em gái Phương Trang tuy không nổi tiếng bằng cô chị nhưng cũng được mọi người ấn tượng nhiều từ những ngày đầu là sự rụt rè, nhí nhảnh, đáng yêu và thời gian sau đó khiến cho không ít người phải bất ngờ bởi cách ăn mặc bạo dạn dù cô chỉ mới 18 tuổi. Bên cạnh những xì-tai trẻ trung, ngọt ngào, Phương Trang cũng tạo ấn tượng với những phong cách nổi loạn và không kém phần gợi cảm.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news