Tin mới

Chị gái Kiều Minh Tuấn bất ngờ vạch mặt Cát Phượng "giả tạo, hai mặt, lừa dối lòng tin khán giả"

Thứ sáu, 23/11/2018, 09:25 (GMT+7)

Mới đây lại xuất hiện một dòng status của chị gái của Kiều Minh Tuấn, nhiều người cho rằng chị gái của nam diễn viên đang ám chỉ chị Cát là "giả tạo, sống hai mặt" để lừa dối tình thương của khán giả.

Mới đây lại xuất hiện một dòng status của chị gái của Kiều Minh Tuấn, nhiều người cho rằng chị gái của nam diễn viên đang ám chỉ chị Cát là "giả tạo, sống hai mặt" để lừa dối tình thương của khán giả.

 

 

 

Vụ việc nữ diễn viên An Nguy bất ngờ lên tiếng tố cáo Cát Phượng chính là người đứng sau "giật dây" scandal tình cảm của Kiều Minh Tuấn đã gây xôn xao dư luận suốt những ngày qua. Sau man "bóc mẽ" nhau, hiện cả 3 nhân vật chính đều im hơi lặng tiếng đến lạ. Điều này khiến cho công chúng thực sự hoang mang khi ngày càng xuất hiện nhiều đồn đoán, không biết nên tin theo Cát Phượng hay An Nguy? 

Cát Phượng mang con ra thề độc

Trong khi An Nguy thẳng thắn tố cáo cô Cát chính là người giật dây trong sự vụ này, thì Cát Phượng lại có những phản pháo bất ngờ tố ngược An Nguy giả mạo tin nhắn của team mẹ Tuệ để bôi bác cô. Lùm xùm này còn lôi cả ekip phim Mẹ Tuệ vào chung khiến đạo diễn Huỳnh Đông, Ái Châu buộc phải lên tiếng. Về phía bà Dung Bình Dương – nhà sản xuất phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” lần này lại lên tiếng bênh vực và thể hiện sự tin tưởng với bằng chứng mà An Nguy đưa ra.

Bài viết được cho là của chị gái Kiều Minh Tuấn tố cáo con người thật của Cát Phượng. Ảnh chụp màn hình

Mới đây lại xuất hiện một dòng status của chị gái của Kiều Minh Tuấn, nhiều người cho rằng chị gái của nam diễn viên đang ám chỉ chị Cát là "giả tạo, sống hai mặt" để lừa dối tình thương của khán giả. Đồng thời khẳng định Cát Phượng là người đứng sau drama giữa Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

"Tôi không biết ấy là loại người như thế nào? Ấy lấy nước mắt giả tạo của mình để lấy lòng biết bao nhiều người, ấy lừa dối lòng tin của cả vạn người. Tội lỗi của mình ấy gán ghét cho người khác, ấy kêu gào cho cả thế giới rằng ấy thật đáng thương, ấy thốt ra câu thề đọc như một trò chơi, 1 câu giải trí vui chơi. 

Ông trời trừng phạt rất công bằng, không trừng phạt oan ai bao giờ đây ấy nhé, tôi là người biết trước được mọi kế hoạch của ấy. Vì không có bằng chứng tôi phải im lặng, ấy đi nói xấu tôi, ấy gọi cả đồng bọn từ xa bay về để bày mưu với ấy, quá chuẩn, quá nguy hiểm, nhưng không qua được mắt ông trời đâu ấy ơi. Tạ ơn Thiên Chúa đã cho con biết trước được những âm mưu của chúng mà tránh".

Showbiz Việt náo loạn chuyện tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Được biết, đoạn status này nhanh chóng được gỡ bỏ ngay sau đó, nhưng lại được dân mạng nhanh tay chụp lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người vẫn tin và bênh vực cho Cát Phượng, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự thấy vọng và buông lời chỉ trích nữ nghệ sĩ.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news