Tin mới

Chị gái tiết lộ câu chuyện khó tin về Phi Nhung, bủn rủn nói lời gan ruột khiến ai nấy trào nước mắt

Thứ ba, 20/09/2022, 12:44 (GMT+7)

Giỗ đầu của Phi Nhung để lại nhiều hoài niệm với người thân, bạn bè.

Trizzie Phương Trinh là người từng đồng hành cùng Phi Nhung trải qua nhiều khó khăn lúc sinh thời. Cố ca sĩ từng cho biết, cô coi vợ cũ của Bằng Kiều như chị gái ruột. Thời điểm Phi Nhung mất, Trizzie Phương Trinh là người đứng ra lo liệu hậu sự, cùng Wendy Phạm vượt qua nỗi đau. Tình cảm của hai con người, ở hai thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trizzie Phương Trinh là người chị thân thiết của Phi Nhung lúc sinh thời
Trizzie Phương Trinh là người chị thân thiết của Phi Nhung lúc sinh thời

Thời gian trôi nhanh, mới đây lễ giỗ đầu Phi Nhung đã được tổ chức long trọng. Tại Mỹ, chương trình được tổ chức tại Tịnh Xá Giác An với sự tham gia của đông đảo khán giả, người thân, bạn bè. Giống như những lần trước, Trizzie Phương Trinh cùng con gái Phi Nhung đứng ra chuẩn bị để giỗ đầu em gái diễn ra viên mãn.

Trizzie Phương Trinh cùng Wendy Phạm đứng ra chuẩn bị giỗ đầu cho Phi Nhung
Trizzie Phương Trinh cùng Wendy Phạm đứng ra chuẩn bị giỗ đầu cho Phi Nhung

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh có bài đăng giải tổng kết lễ giỗ đầu của Phi Nhung. Cô thuật loạt toàn bộ lịch trình sự kiện, nói ra nhiều lời gan ruột khiến khán giả nghẹn ngào.

Trizzie Phương Trinh cho biết, sau khi thực hiện các nghi lễ, gia đình và người thân của Phi Nhung đã sắp nến theo chữ TB (viết tắt Tịnh Bình - pháp danh của Phi Nhung) để tưởng nhớ người quá cố.

Gia đình và người thân của Phi Nhung đã sắp nến để tưởng nhớ người quá cố.
Gia đình và người thân của Phi Nhung đã sắp nến để tưởng nhớ người quá cố.

"Trồng cây xong mọi người qua lại khu sân trước của Tịnh Xá Giác An, nơi đã có những cây nến lung linh được xếp thành hình trái tim với 2 chữ T B ở chính giữa. Để tưởng nhớ đến người mẹ, người em, người chị, người bà của mình, những cây pháo hoa cầm tay được đốt lên, mỗi người một cây trong tay đi vòng quanh trái tim. Vừa đi vừa kể lại những kỷ niệm về Nhung với nhạc nền là các bài hát của Phi Nhung hát, phát ra từ chiếc loa nhỏ. Wendy nói 'Mẹ không muốn ai buồn vì mẹ nên ngày hôm nay tất cả phải cười, phải vui khi tưởng nhớ đến mẹ. Mẹ con rất thích pháo hoa, có thể ngồi đốt cả ngày nên đêm nay chúng ta phải đốt hết 250 cây con mua rồi mới được về'. Nghe Wendy nói vậy mình hình dung ra ngay hình ảnh một Phi Nhung lí lắc, tay cầm mấy cây pháo hoa quơ quơ , miệng cười thành tiếng, nói 'em thích quá đi' khi thấy các tia sáng phát ra từ cây pháo. Giọng nói em vẫn còn văng vẳng đâu đó nhưng giờ em đã ở một nơi thật xa", Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Chị gái tiết lộ câu chuyện khó tin về Phi Nhung
Chị gái tiết lộ câu chuyện khó tin về Phi Nhung

Cũng theo vợ cũ Bằng Kiều, ngày giỗ của Phi Nhung không chen chúc người đến dự, cũng không có trống kèn rùm beng nhưng cảm giác vô cùng ấm áp. Dù 1 năm trôi qua nhưng cô vẫn khó chấp nhận sự thật Phi Nhung qua đời.

Trizzie Phương Trinh bủn rủn: "Một năm đã trôi qua, một năm khó chấp nhận sự thật là em đã ra đi mãi mãi. Mình không dám nói là mình nhớ đến Phi Nhung mỗi ngày nhưng dăm ba ngày lại có điều gì đó làm mình gợi nhớ đến em. Có lúc thì tim quặn đau, có lúc thì phì cười vì những câu nói thơ ngây của em ấy".

Sau cùng, cô nhắn gửi Phi Nhung nơi phương xa: "Cho dù em có ở đâu đi nữa thì em cứ hãy là em nhé. Cứ vui vẻ, hồn nhiên, tung tăng ca múa hát. Trên thế gian này chỉ có một Phi Nhung và sẽ không bao giờ có Phi Nhung thứ 2. Phi Nhung forever và mãi mãi". 

Chị gái tiết lộ câu chuyện khó tin về Phi Nhung, bủn rủn nói lời gan ruột khiến ai nấy trào nước mắt - Ảnh 1
Lễ giỗ đầu Phi Nhung đã được tổ chức long trọng
Lễ giỗ đầu Phi Nhung đã được tổ chức long trọng

>>> XEM THÊM: Gia đình Hải Như phát thông báo KHẨN giữa thời điểm tìm kiếm con, CDM tá hỏa vì cú lừa trắng trợn? 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news